Mệnh Thủy Hợp Màu Gì Trong Kinh Doanh Để Mang Lại Tài Lộc?

Mệnh Thủy Hợp Màu Gì Trong Kinh Doanh Để Mang Lại Tài Lộc?

Mệnh Thủy Hợp Màu Gì Trong Kinh Doanh Để Mang Lại Tài Lộc?

Mệnh Thủy Hợp Màu Gì Trong Kinh Doanh Để Mang Lại Tài Lộc?

Theo quy luật tương sinh trong ngũ hành, mệnh Thủy hợp với màu xanh nước biển (xanh dương), bên cạnh là nhóm màu tương hợp (thuộc Kim) như đen, xám, ánh kim, bạc mang đến may mắn, sinh khí và tài lộc.

Màu sắc hợp với mệnh thủy thường được kết hợp với màu xanh lam để tạo ra sự cân bằng và hòa hợp. Màu xanh lam thường được xem là một biểu tượng của sự yên bình, sự lạc quan và sự thanh lọc. Khi kết hợp với mệnh thủy, nó có thể đem lại cảm giác bình yên và cân bằng cho người mang mệnh này.

 


màu phong thuỷ mệnh thuỷ

 

Ý Nghĩa Màu Sắc Phong Thủy Của Mệnh Thủy Trong Kinh Doanh

Trong kinh doanh, việc chọn lựa màu sắc phong thủy phù hợp cho logo, trang trí cửa hàng hay thậm chí là sản phẩm có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng và doanh thu của doanh nghiệp.

Theo quy luật ngũ hành, 5 yếu tố chính Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ sở hữu những đặc tính riêng và cấu tạo nên vật chất. Tương ứng với bản mệnh thì mỗi người sẽ tuân theo quy luật tương sinh tương khắc riêng. Chẳng hạn, hành Thủy đại diện cho các loại nước ở nhiều hình thái khác nhau, đồng thời là biểu tượng của mùa đông.

Người mệnh Thủy thường có tính cách như chân thành, dịu dàng, rất sâu sắc và là người có mục tiêu trong cuộc sống, luôn cố gắng biến ước mơ thành sự thật. Không chỉ vậy ở người mệnh Thủy mang đến một sức hấp dẫn mà bạn chưa hề biết.

 

màu mệnh

 

Các Màu Phù Hợp Với Mệnh Thủy

  • Theo quy luật tương sinh trong ngũ hành, mệnh Thủy hợp với màu xanh nước biển (xanh dương), bên cạnh là nhóm màu tương hợp (thuộc Kim) như đen, xám, ánh kim, bạc mang đến may mắn, sinh khí và tài lộc.

Theo quan niệm của phong thủy, mỗi mệnh sẽ tương ứng với các màu sắc cụ thể, và việc kết hợp màu sắc phù hợp với mệnh thủy có thể mang lại may mắn và thịnh vượng cho doanh nghiệp. Trong trường hợp của mệnh thủy, các màu sắc như xanh dương, xanh lá cây và các gam màu liên quan đến nước thường được ưa chuộng và coi là phù hợp.

 

màu của mệnh thuỷ

 

1. Màu tương sinh với mệnh thủy:

  • Màu xanh dương, thường được coi là biểu tượng của sự bình yên, sự tươi mới và sự ổn định - các yếu tố quan trọng trong môi trường kinh doanh. Đặc biệt là trong các lĩnh vực như y tế, spa, và các dịch vụ liên quan đến sức khỏe và làm đẹp, màu xanh dương thường được sử dụng để tạo cảm giác thư giãn và tin cậy.

2. Màu tương hợp với mệnh thủy:

  • Màu đen thể hiện cho sự mạnh mẽ, đầy bản lĩnh và đây cũng là tính cách của những người mệnh Thủy. Nếu bạn không biết người mệnh Thủy hợp màu gì nhất thì câu trả lời chính là màu đen.
  • Màu trắng được xem là màu hợp mệnh Thủy. Nó tượng trưng cho sự tinh khôi, thanh khiết, giúp mệnh Thủy có được những thuận lợi, may mắn cho công việc.
  • Màu xám, ánh kim là những tông màu rất hoàn hảo phù hợp với người mệnh Thủy. Tương tự như màu trắng nhưng cao cấp hơn thì khi người mệnh Thủy sử dụng màu bạc ánh kim sẽ mang đến tài vận cũng như sự sang trọng, đẳng cấp.

 

màu phong thủy 2004

 

Màu Sắc Kỵ Với Mệnh Thủy Trong Kinh Doanh

Cũng như các bản mệnh khác, cũng có màu sắc kỵ với mệnh thủy hay còn gọi là màu tương khắc. Do đó, bạn nên lưu ý để ít sử dụng hoặc hạn chế các gam màu dưới đây để loại bỏ những vận hạn và đón nhận tài vận: màu đỏ, tím, cam, vàng, nâu, xanh lá.

  • Màu đỏ, tím, cam:

Gam màu tương khắc như đỏ, tím và cam sẽ không hợp với những người thuộc mệnh Thủy. Bởi vì trong ngũ hành, ba gam màu này đại diện cho mệnh Hỏa, nhưng mệnh Hỏa lại khắc Thủy. Vì vậy, hãy chú ý để không để các màu sắc này trở thành rào cản trong cuộc sống của bạn.

  • Màu vàng, nâu (nâu nhạt)

Các gam màu vàng, nâu sẽ không phù hợp với mệnh Thủy. Vì gam màu này mang hành Thổ, đại diện cho đất. Hơn nữa, nguồn nước sẽ bị rút cạn trong lòng đất nên hành Thổ sẽ tương khắc với hành Thủy. Do đó, hạn chế các màu này sẽ khiến cuộc sống bạn trở nên tích cực và thoải mái hơn.

  • Màu xanh lá cây

Dẫu mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy, nhưng Thủy sẽ bị suy giảm năng lượng nếu giúp đỡ Mộc quá nhiều. Do đó, Để không tiêu hao năng lượng, cản trở lộ trình thăng tiến thì người mệnh Thủy nên hạn chế sử dụng màu xanh lá cây.