Màu Sắc Phong Thủy Trong Kinh Doanh Giúp May Mắn, Thuận Lợi

Màu Sắc Phong Thủy Trong Kinh Doanh Giúp May Mắn, Thuận Lợi

Màu Sắc Phong Thủy Trong Kinh Doanh Giúp May Mắn, Thuận Lợi

Màu Sắc Phong Thủy Trong Kinh Doanh Giúp May Mắn, Thuận Lợi

Lựa chọn màu phong thủy phù hợp với bản mệnh mỗi người sẽ mang đến nhiều may mắn cũng như tài lộc trong cuộc sống và trong kinh doanh cũng vậy. Không chỉ là mang lại nhiều tài lộc mà chọn màu theo phong thủy cũng giúp cho cuộc sống có sự nhất quán về màu sắc, giúp cho cuộc sống dễ cân bằng.

Màu sắc phong thủy là một khái niệm trong nền văn hóa phương Đông, đặc biệt là trong phong thủy Trung Quốc. Theo quan niệm này, màu sắc có thể ảnh hưởng đến năng lượng và tài vận của một không gian hoặc một người. Mỗi màu sẽ mang lại một loại năng lượng khác nhau và phù hợp với bản mệnh của mỗi người, có thể được sử dụng để cân bằng hoặc tăng cường năng lượng cho một không gian hoặc một người.

 

màu phong thủy

 

Vì Sao Cần Xem Màu Sắc Phong Thủy Trong Kinh Doanh?

Màu sắc phong thủy trong kinh doanh lâu nay vẫn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo quan niệm phong thủy của người xưa, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mình sẽ mang lại năng lượng tích cực, giúp gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và kinh doanh, buôn bán.

Chọn màu theo phong thuỷ hay còn gọi chọn màu theo bản mệnh là màu sắc tương ứng với cung mệnh của mỗi người. Màu phong thuỷ gồm có 2 nhóm màu chính, đó là: màu tương sinh, màu tương khắc.

Trong kinh doanh nói chung, việc lực chọn màu phong thủy đóng vai trò quan trọng. Màu sắc hợp mệnh với chủ cửa hàng, doanh nghiệp được kết hợp hài hòa với những màu sắc khác sẽ tạo nên một tổng thể thu hút, tạo sự thiện cảm, hấp dẫn với khách hàng khi ghé thăm. Màu sắc không chỉ là trang trí, mà còn là chìa khóa mở cánh cửa cho sự thuận lợi, may mắn trong kinh doanh giúp thu hút tài lộc cho gia chủ.

 

mầu phong thuỷ

 

Chọn Màu Phong Thủy Phù Hợp Với Bản Mệnh Trong Kinh Doanh

Lựa chọn màu phong thủy phù hợp với bản mệnh mỗi người sẽ mang đến nhiều may mắn cũng như tài lộc trong cuộc sống và trong kinh doanh cũng vậy. Không chỉ là mang lại nhiều tài lộc mà chọn màu theo phong thủy cũng giúp cho cuộc sống có sự nhất quán về màu sắc, giúp cho cuộc sống dễ cân bằng.

Trong kinh doanh, lựa chọn phương tiện, vật dụng, nội thất,…Nếu lựa chọn đúng màu phong thủy hợp với bản mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ. Đặc biệt, việc chọn màu phong thuỷ cho thương hiệu cũng hỗ trợ tốt cho hoạt động nhận diện thương hiệu sau này của doanh nghiệp.

 

màu sắc phong thủy

 

Trước tiên bạn cần phải biết bản mệnh của bản thân là mệnh gì. Có thể tìm hiểu bằng cách tra cứu thông tin trên mạng với ngày tháng năm sinh của bản thân (Năm âm lịch). Sau đó ứng dụng vào từng màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình mà chúng tôi cung cấp sau đây:

 

5 màu ngũ hành

 

Màu sắc phong thuỷ hợp mệnh:

Theo phong thủy, mỗi mệnh sẽ có những màu sắc tượng trưng mang lại may mắn riêng, cùng tìm hiểu màu sắc hợp với từng mệnh sau đây:

1. Màu hợp mệnh kim:

Trong phong thuỷ, “Kim” chính là tượng trưng của kim khí và kim loại, nên người thuộc Mệnh Kim thường cứng rắn, tính cách quyết đoán, tự tin. Vì vậy, những tông màu sáng như trắng, bạc, xám có ánh kim được coi là màu sắc đem lại nhiều thuận lợi và niềm vui. Bên cạnh đó, người mệnh Kim có thể kết hợp với các tông màu vàng, màu nâu theo quy tắc ngũ hành tương sinh (Hoàng Thổ sinh Kim) để nhận được những nguồn năng lượng tích cực, tài lộc và may mắn.

Màu sắc kiêng kỵ của mệnh Kim là tím, hồng, đỏ, có thể gây khó khăn cho chủ cửa hàng trong kinh doanh.

2. Màu hợp mệnh mộc:

Người mang mệnh Mộc thường có khả năng thích ứng tốt, nhanh nhẹn và sáng tạo. Những tông màu như xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh ngọc sẽ mang lại nguồn sinh khí dồi dào cho chủ cửa hàng, kinh doanh mệnh Mộc. Ngoài ra, mệnh Mộc hợp với các màu sắc hành Thuỷ như xanh nước biển, xanh da trời, xanh lam và đen, mang đến nhiều may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp.

Màu sắc kiêng kỵ là các tông màu trắng, vàng và các màu có ánh kim, gây nhiều thách thức đối với chủ cửa hàng, kinh doanh mệnh Mộc.

3. Màu hợp mệnh thuỷ:

Mệnh Thuỷ tượng trưng cho nước, đại diện cho sự khéo léo, hiền hoà và tinh tế. Màu hợp mệnh trong kinh doanh của mệnh Thủy có thể kể đến màu xanh dương hoặc đen, mang đến nhiều tiền tài và may mắn cho chủ kinh doanh. Kết hợp thêm với các tông màu trắng, xám hay màu ánh kim, sẽ giúp người mệnh Thuỷ luôn thoải mái tinh thần, lạc quan để tiến tới mục tiêu dễ dàng hơn.

Nên tránh sử dụng màu vàng, nâu đất, nâu nhạt, đỏ, cam, tím… là những màu kiêng kỵ của mệnh Thuỷ, sẽ giảm đi sự may mắn và ảnh hưởng tiêu cực trong công việc kinh doanh.

4. Màu hợp mệnh hoả:

Người mệnh Hoả thường có những tình cảm phong phú, nhiệt tình và bùng nổ. Màu đỏ được xem là màu hợp mệnh trong kinh doanh đối với Hỏa nhất, thể hiện sự giàu có và quyền lực trong buôn bán. Ngoài ra còn có màu tím, màu hồng, hay tương sinh được với các màu xanh lá, nâu, cam thể hiện tham vọng quyết đạt đến đỉnh cao trong công việc.

Đại kỵ với mệnh Hoả là màu xanh dương và màu đen, còn có màu trắng, xám, màu ghi. Nếu lựa chọn các màu này có thể sẽ mang đến những điều không may, khiến cho công việc kinh doanh không thuận buồm xuôi gió.

5. Màu hợp mệnh thổ:

Người mệnh Thổ thường là những người chăm chỉ và thích sự ổn định. Những màu như vàng nhạt, vàng nâu tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào, quyết tâm kiên trì cũng như thể hiện được sự tôn trọng đến với công việc. Màu tương sinh của mệnh Thổ là màu đỏ, hồng, cam, tím sẽ giúp chủ kinh doanh làm ăn thuận lợi và thu nhiều tài lộc hơn.

Màu tương khắc với mệnh Thổ có thể kể đến xanh lục đậm, xanh da trời, xanh lá cây, những màu này sẽ khiến đường tài lộc trong cửa hàng, công ty bị cản trở khá nhiều.