Các Khu Du Lịch Nổi Tiếng Ở Việt Nam Hot Nhất Hiện Nay

Các Khu Du Lịch Nổi Tiếng Ở Việt Nam Hot Nhất Hiện Nay

Các Khu Du Lịch Nổi Tiếng Ở Việt Nam Hot Nhất Hiện Nay

Các Khu Du Lịch Nổi Tiếng Ở Việt Nam Hot Nhất Hiện Nay

Việt Nam có nhiều khu du lịch nổi tiếng và hấp dẫn, thu hút du khách cả trong và ngoài nước. Những khu du lịch tại Việt Nam ngày càng được đầu tư xây dựng mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi của mình.

 

cac diem du lich viet nam

 

Top Những Khu Du Lịch Nổi Tiếng Tại Việt Nam Đáng Trải Nghiệm

Để một địa điểm được công nhận là khu du lịch tại Việt Nam sẽ cần đáp ứng rất nhiều tiêu chí của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch. Vì vậy, khi tham quan các điểm đến này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn, cũng như những giá trị mà mình nhận được sau chuyến đi.

Dưới đây là một số khu du lịch nổi tiếng và được ưa chuộng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

1. Sun world - Chuỗi khu du lịch được biết đến nhiều hiện nay

Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thuộc tập đoàn Sun Group, với hệ thống các công viên chủ đề và khu du lịch đẳng cấp quốc tế trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Mỗi khu du lịch Sun World đều mang một nét độc đáo riêng, mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và đầy ấn tượng.

  • Sun World Fansipan Legend – Sapa
  • Sun World Ba Na Hills Đà Nẵng
  • Sun World Phú Quốc
  • Sun World Hạ Long.

 

canh dep o viet nam

Khu du lịch Sun World Fansipan Legend – Sapa

 

2. Rừng tràm Trà Sư - Khu du lịch sinh thái nổi tiếng miền nam

Rừng tràm Trà Sư thuộc tỉnh An Giang, đây là điểm du lịch sinh thái nổi tiếng ở miền Nam thu hút nhiều du khách ghé thăm từ trước đến nay. Diện tích khu du lịch sinh thái này lên đến 1.500ha. Đến đây, du khách sẽ được ngao du bằng tuyến du lịch trên thuyền liên hoàn. Được chiêm ngưỡng từng đàn cò trắng bay, mảng bèo xanh ngát, các đàn cá bơi lội tung tăng và các vạt tràm hùng vĩ soi bóng dưới mặt nước trong xanh. Đặc biệt nơi đây còn là phim trường của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng Việt Nam như: Đất phương Nam, Đất rừng phương Nam,…

 

các khu du lịch đẹp nhất việt nam

 

Nếu du lịch rừng tràm Trà Sư vào mùa nước nổi, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc sản như: Cá lóc nướng trui, gỏi sầu đâu cá sặc, canh chua cá linh bông điên điển, gà hầm măng,…

 

các điểm du lịch mùa hè ở việt nam

 

3. Khu Du Lịch Suối Mơ Địa Chỉ Hẹn Hò Cuối Tuần Tại Đồng Nai

Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai hay công viên Suối Mơ Đồng Nai - là địa điểm du lịch cuối tuần quen thuộc với nhiều người. Đây là địa điểm du lịch sinh thái, dã ngoại, lưu trú và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời gần Sài Gòn.

Cách thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp chỉ 100km, đây là khu du lịch kiến tạo thiên nhiên cực kì ấn tượng. Khu du lịch Suối Mơ là địa điểm thích hợp để hội bạn thân rủ rê nhau thực hiện những buổi dã ngoại thú vị, những phút giây hòa mình cùng thiên nhiên xanh mát. Nếu đi nhóm đông, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Vừa thong dong vừa ngắm cảnh, còn gì thích thú hơn?

 

các khu du lịch đẹp ở việt nam

 

4. Khu Du Lịch Suối Nước Nóng Minera Bình Châu - Vũng Tàu

Khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu hiện đang là một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách ưa thích tại Vũng Tàu. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với công việc, áp lực vì nhiều chuyện trong cuộc sống thì hãy tạm gác hết sang một bên và đến với nơi đây để đầu óc được thư thái, tâm hồn nhẹ nhõm và sảng khoái hơn.

 

các nơi du lịch ở việt nam

 

Đến với Minera Hot Springs Bình Châu, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng về sự yêu thương, chiều chuộng mà thiên nhiên dành tặng cho con người. Cùng khám phá hành trình cái đẹp và những liệu pháp tốt cho sức khỏe tại đây nhé.

  • Suối nước nóng Bình Châu là một bầu nước nóng ấm bao gồm 70 điểm phun nước lộ thiên, có nhiệt độ từ 37 đến 82 độ. Theo một số nghiên cứu thành phần của suối nước nóng Bình Châu giống với các loại nước suối nổi tiếng khác trên thế giới, có thể điều trị một số bệnh ngoài da hay tim mạch… Đó cũng chính là lí do mà khu suối khoáng Bình Châu ngày càng hấp dẫn nhiều du khách.
  • Các nhà khoa học cho rằng, suối nước nóng Bình Châu là quá trình hậu của núi lửa. Tức là khi núi lửa ngừng phun, các lò “mắc ma” vẫn tiếp tục đưa hơi nóng, khí và khoáng chất lên trên mặt đất tạo thành một dòng suối nóng.

 

các điểm du lịch hấp dẫn ở việt nam

 

Bình Châu hiện nay chính là khu du lịch suối khoáng duy nhất trong 10 khu du lịch sinh thái đẹp nổi tiếng yên bình ở Vũng Tàu, đi cùng gia đình có trẻ nhỏ thì khu vui chơi Aqua Kid ở đây hứa hẹn sẽ mang lại cho các bé những giờ phút vui chơi thỏa thích.