Bảng Màu Phong Thuỷ Trong Kinh Doanh Phù Hợp Với Các Mệnh

Bảng Màu Phong Thuỷ Trong Kinh Doanh Phù Hợp Với Các Mệnh

Bảng Màu Phong Thuỷ Trong Kinh Doanh Phù Hợp Với Các Mệnh

Bảng Màu Phong Thuỷ Trong Kinh Doanh Phù Hợp Với Các Mệnh

Bảng màu phong thủy là cách để mỗi người chọn đúng màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Một yếu tố giúp mang lại nhiều điều may mắn, nhiều giá trị tốt đẹp đến cho mỗi người.

Bảng màu phong thủy là một phần quan trọng trong việc thiết kế không gian và làm việc trong kinh doanh. Phong thủy là quan niệm cổ truyền của Trung Quốc, nhấn mạnh vào việc cân bằng năng lượng trong môi trường sống để mang lại may mắn và thành công. Trong kinh doanh, sự lựa chọn màu sắc phong thủy phù hợp có thể ảnh hưởng đến tinh thần, sự tập trung và hiệu suất làm việc của nhân viên, cũng như sự thu hút và ấn tượng đối với khách hàng.

 

coi màu hợp mệnh

 

Chọn Màu Theo Mệnh Có Quan Trọng Không?

Chọn màu theo mệnh là việc hữu ích trong cuộc sống của mỗi người. Bởi đây là công cụ dùng để xem tuổi của bạn hợp với màu gì dựa vào bản mệnh. Việc xác định bảng màu tương sinh hay xung khắc theo phong thủy đều được dựa vào quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành. Cho nên các thông tin được cung cấp đều chính xác.

 

các màu hợp mệnh

 

Từ đó chúng ta sẽ biết được màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Nhằm đảm bảo sự may mắn, tài lộc cho bản thân. Đặc biệt, chọn màu sắc trong những việc quan trọng như chọn màu xe, đồ dùng nội thất trong gia đình, trang trí văn phòng, công ty,… phù hợp mệnh theo phong thủy để mang lại những yếu tố thuận lợi và hạn chế các điều bất lợi cho bản thân và gia đình.

 

coi màu phong thủy

 

Bảng Màu Phong Thủy Theo Bản Mệnh

Bảng màu phong thủy là cách để mỗi người chọn đúng màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Một yếu tố giúp mang lại nhiều điều may mắn, nhiều giá trị tốt đẹp đến cho mỗi người.

1. Màu phong thủy hợp mệnh Kim:

Những người mệnh Kim thông thường sẽ có yêu cầu chính xác, rõ ràng và hiệu quả cao trong công việc.

  • Màu tương sinh của mệnh Kim: Vàng, trắng, xám bạc.
  • Màu tương khắc của mệnh Kim: Đỏ, hồng.

2. Màu phong thủy hợp mệnh Thủy:

Người mệnh Thủy thông thường là những người nhẹ nhàng, khéo léo, đầy tinh tế và giàu cảm xúc với nhu cầu của người khác.

  • Màu tương sinh của mệnh Thủy: Đen, trắng,
  • Màu tương khắc của mệnh Thủy: Xanh lá cây, đỏ, cam, tím, vàng, nâu đất, nâu nhạt.

 

các màu ngũ hành

 

3. Màu phong thủy hợp mệnh Mộc:

Người mệnh Mộc sẽ là những người nhanh nhẹn, hòa đồng cùng với tư duy nhạy bén.

  • Màu tương sinh của mệnh Mộc: Xanh nước biển, đen, xanh lá.
  • Màu tương khắc của mệnh Mộc: Vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt.

4. Màu phong thủy hợp mệnh Hỏa:

Người mệnh Hỏa thường là người nổi bật với cá tính nóng nảy.

  • Màu tương sinh của mệnh Hỏa: Xanh lá cây, đỏ, cam, tím, hồng/
  • Màu tương khắc của mệnh Hỏa: Màu đen, xám, xanh biển sẫm.

5. Màu phong thủy hợp mệnh Thổ:

Những người mệnh Thổ là những người có tính bao dung, dễ tha thứ và luôn được người khác yêu mến bởi biết giữ đúng cam kết và lời hứa.

  • Màu tương sinh của mệnh Thổ: Màu vàng nâu, vàng nhạt, màu đỏ, hồng, cam, tím.
  • Màu tương khắc của mệnh Thổ: Xanh lá cây - Mộc khắc Thổ, vì cây đã hút hết chất dinh dưỡng của đất, vì thế đây là màu tương khắc của mệnh Thổ.

 

các màu phong thủy

 

Trong phong thuỷ, việc lựa chọn màu hợp mệnh trong kinh doanh nên chú ý đến kết hợp hài hoà với bảng màu phong thủy của chủ doanh nghiệp. Có nhiều cách pha trộn màu sắc với nhau nhưng việc kết hợp phải tuân thủ theo quy tắc tương sinh – tương khắc trong ngũ hành và sự hoà hợp của âm dương để việc kinh doanh được thuận lợi. may mắn.