Bảng Màu Hợp Mệnh Trong Kinh Doanh Giúp Buôn May Bán Đắt

Bảng Màu Hợp Mệnh Trong Kinh Doanh Giúp Buôn May Bán Đắt

Bảng Màu Hợp Mệnh Trong Kinh Doanh Giúp Buôn May Bán Đắt

Bảng Màu Hợp Mệnh Trong Kinh Doanh Giúp Buôn May Bán Đắt

Màu bản mệnh là màu gắn liền với mỗi người từ khi sinh ra, được tính dựa vào năm sinh. Mỗi màu bản mệnh sẽ có màu đặc trưng gắn liền khác nhau.

Màu hợp mệnh có ý nghĩa rất lớn trong việc hỗ trợ từng người cân bằng và phát triển cuộc sống, cũng như hạn chế các việc kém may mắn xảy ra. Vì vậy, việc lựa chọn các đồ vật trong cuộc sống hàng ngày có màu sắc hợp với bản Mệnh hoặc tránh những màu sắc không phù hợp cũng là một cách hỗ trợ quan trọng và cần thiết trong công việc và cuộc sống.

 

màu phong thủy 2004

 

Màu Sắc Hợp Mệnh Là Gì? Bảng Màu Hợp Mệnh Gồm Những Hành Gì?

Màu sắc hợp mệnh là một khái niệm trong phong thủy, một phần của truyền thống Đông Á, đặc biệt là Trung Quốc. Theo quan điểm phong thủy, mỗi màu sắc được liên kết với một hoặc nhiều mệnh (tức là các yếu tố cơ bản hoặc năng lượng trong tự nhiên), và việc sử dụng màu sắc phù hợp với mệnh của người sử dụng có thể mang lại may mắn và cân bằng năng lượng trong không gian sống và làm việc của họ.

Màu bản mệnh là màu gắn liền với mỗi người từ khi sinh ra, được tính dựa vào năm sinh. Mỗi màu bản mệnh sẽ có màu đặc trưng gắn liền khác nhau.

 

5 màu của ngũ hành

 

Dưới đây là một số màu sắc hợp mệnh theo ngũ hành phong thủy:

  1. Mệnh Mộc: Màu xanh lá cây, màu nâu.
  2. Mệnh Hỏa: Màu đỏ, màu cam, màu hồng.
  3. Mệnh Thổ: Màu vàng, màu nâu.
  4. Mệnh Kim: Màu trắng, màu bạc.
  5. Mệnh Thủy: Màu đen, màu xanh dương.

 

màu sắc hơp mệnh

 

Màu Sắc Hợp Với Từng Bản Mệnh Theo Ngũ Hành

Trong phong thủy ngũ hành, màu bản mệnh giúp cân bằng và cải thiện vận mệnh của con người. Vì Vậy, việc vận dụng màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình giúp tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế sự bất lợi trong công việc, cuộc sống hằng ngày của gia chủ.

 

5 màu sắc của ngũ hành

 

1. Màu hợp với mệnh Mộc:

Màu tương sinh: Thực tế, có khá nhiều người thuộc mạng Mộc yêu thích màu xanh lá. Và đó cũng chính là màu bản mệnh của họ và những đồ dùng phong thủy màu xanh lá sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc.

Màu tương khắc: Người mệnh Mộc nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. Nếu lỡ yêu thích màu trắng, Mộc hãy phối thêm với các màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc.

2. Màu hợp với mệnh Hỏa:

Nếu bạn mệnh hỏa thì ngài việc sử dụng các màu nóng như đỏ, tím đồng thời bạn có thể kết hợp màu tương sinh như màu xanh lá cây hoặc xanh lục (do Mộc sinh Hỏa). Việc kết hợp màu tương sinh Mộc - Hỏa giúp bạn cân bằng mọi yếu tố trong cuộc sống đem lại niềm vui, hạnh phúc đồng thời mang đến sự thăng hoa vượt bậc trong sự nghiệp.

3. Màu hợp với mệnh Thổ:

Bạn có thể sử dụng các màu tượng trưng cho mệnh Thổ là màu cam, vàng hoặc nâu. Bạn cũng có thể kết hợp với các màu tương sinh trong ngũ hành như màu hồng, màu đỏ và màu tím (do Hỏa sinh Thổ). Việc kết hợp này sẽ đem đến cho bạn sự vững vàng, ổn định, tinh thần thoải mái trong sự nghiệp và cuộc sống.

4. Màu hợp với mệnh Kim:

Do Thổ sinh Kim nên ngoài 2 màu sắc bản mệnh là màu trắng hoặc màu ánh kim. Việc kết hợp thêm những màu sắc mệnh Thổ như màu nâu hoặc cam vàng sẽ giúp sinh thêm sự thịnh vượng, tươi vui và may mắn cho bạn.

5. Màu hợp với mệnh Thủy:

Do Kim sinh Thủy nên bạn có thể kết hợp 2 màu sắc bản mệnh là màu xanh biển sẫm, màu đen với các tông màu như màu trắng hoặc màu ánh kim. Sự kết hợp màu tương sinh Kim - Thủy sẽ giúp bạn gặt hái thành công trong cuộc sống, giúp dòng chảy cuộc đời thêm “thuận buồm xuôi gió”.