Xu hướng quảng cáo năm 2017

Xu hướng quảng cáo năm 2017

Xu hướng quảng cáo năm 2017

Xu hướng quảng cáo năm 2017

Vật phẩm quảng cáo – Posm ( Point Of Sales Materia) là những vật dụng hỗ trợ bán hàng, quảng cáo tại các điểm bán như siêu thị, hội chợ triển lãm, trưng bày để góp phần nhận dạng thương hiệu. Các vật phẩm quảng cáo . Các nghiên cứu Marketing gần đây cho thấy, đối với các  mặt hàng ngành tiêu dùng (FMCG) thì  70% người tiêu dùng quyết định mua hàng được hình thành trong các cửa hàng, đặc biệt là điểm bán hàng độc nhất (USP), 70% việc mua sắm trong các điểm bán

Năm 2017 ngành quảng cáo sẽ phát triển theo hướng nào?

Các nghiên cứu Marketing gần đây cho thấy, đối với các  mặt hàng ngành tiêu dùng (FMCG) thì  70% người tiêu dùng quyết định mua hàng được hình thành trong các cửa hàng, đặc biệt là điểm bán hàng độc nhất (USP), 70% việc mua sắm trong các điểm bán là do bị thôi thúc, 5% là do sự trung thành với thương hiệu. Như vậy cho thấy, vật phẩm quảng cáo – POSM và shopper marketing có tính quyết định cực kỳ quan trọng trong  hoạt động marketing.

Vật phẩm quảng cáo – Posm ( Point Of Sales Materia) là những vật dụng hỗ trợ bán hàng, quảng cáo tại các điểm bán như siêu thị, hội chợ triển lãm, trưng bày để góp phần nhận dạng thương hiệu. Các vật phẩm quảng cáo – Posm thường là: quầy kệ trưng bày, kệ mica, Booths bán hàng, Hanger, Standee, OSD, wobbler…. Vật phẩm quảng cáo -Posm là phương pháp, công cụ hiệu quả để thương hiệu được ghi nhận. Chúng tạo được ấn tượng đối với khách hàng, có thể tạo sự kết nối với khách hàng và ghi dấu ấn thương hiệu của bạn đối với họ.

Hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp cần phải thực hiện các chiến lược marketing và truyền thông, nhằm duy trì khả năng cạnh tranh và định vị thương hiệu của mình so với các đối thủ. Hiện nay, ngày càng nhiều vật phẩm quảng cáo được phát triển mới, và nó không đơn thuần là một sản phẩm thuần tuý, mà là một trong các công cụ được nhãn hàng ưa dùng trong việc thực hiện chiến lược marketing. Sử dụng Vật phẩm quảng cáo -posm được khẳng định là có hiệu quả, có tính trọng tâm, tiếp cận cụ thể đến đối tượng khách hàng. Bởi tính tiện dụng, quà tặng quảng cáo thường được lưu giữ, sử dụng nhiều lần, khắc ghi thương hiệu vào tâm trí khách hàng thường xuyên, liên tục.

Việc sử dụng vật phẩm quảng cáo -posm hiệu quả nhất là khi thương hiệu định vị được cụ thể đối tượng khách hàng hướng đến là gì. Từ đó, doanh nghiệp lựa chọn được loại sản phẩm quảng cáo cụ thể, phù hợp với đối tượng đó, gia tăng được thương hiệu doanh nghiệp, doanh thu và lợi nhuận, đồng thời giảm thiểu các chi phí lãng phí. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp. Đơn vị chuyên thiết kế thi công vật phẩm quảng cáo – Posm.