Top Địa Điểm Du Lịch Việt Nam Cảnh Đẹp Hấp Dẫn Cực Kỳ

Top Địa Điểm Du Lịch Việt Nam Cảnh Đẹp Hấp Dẫn Cực Kỳ

Top Địa Điểm Du Lịch Việt Nam Cảnh Đẹp Hấp Dẫn Cực Kỳ

Top Địa Điểm Du Lịch Việt Nam Cảnh Đẹp Hấp Dẫn Cực Kỳ

Du lịch Việt Nam, nổi bật với bờ biển dài hơn 3.000 km, hệ thống núi non hùng vĩ và các di sản văn hóa phong phú, là một điểm đến hấp dẫn cho du khách yêu thích khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và di tích lịch sử.

 

các điểm tham quan tại việt nam

 

Những Địa Điểm Du Lịch Việt Nam Đẹp Và Hấp Dẫn Du Khách

Địa điểm du lịch Việt Nam đa dạng về địa hình và văn hóa, mang đến cho du khách vô vàn lựa chọn để khám phá và trải nghiệm. Từ những bãi biển tuyệt đẹp đến những di tích lịch sử cổ kính, mỗi điểm đến đều có những câu chuyện và vẻ đẹp riêng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch khó quên.

Bản cát cát sapa - địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sapa

Nếu bạn là một người thích lên núi thay vì xuống biển thì chắc chắn đi du lịch Sapa sẽ là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên nghĩ tới. Với thiên nhiên hùng vĩ cùng sự đa dạng về dịch vụ, bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên tại một trong những điểm du lịch Tây Bắc được nhiều du khách yêu thích nhất.

Rời xa sự hối hả và tấp nập ở thành phố nhộn nhịp, hãy để tâm hồn mình được nghỉ ngơi và hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng không khí trong lành tại bản Cát Cát - Sapa. Bạn sẽ thấy rằng việc thức dậy ở một nơi xa tuyệt vời hơn mình nghĩ rất nhiều. Những thửa ruộng bậc thang bát ngát, những con người chân chất, thật thà cùng những món ăn bản địa sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn tìm hiểu về văn hóa, đời sống của những người dân tộc thiểu số nơi đây.

 

các địa danh của việt nam

 

Khám phá Thác Bạc – Cây vĩ cầm của núi rừng Sapa

Thác Bạc là con thác tự nhiên nằm ở phía thượng nguồn của suối Mường Hoa làm say đắm bao người và thậm chí còn được ví như nàng thơ của Tây Bắc. Nếu như con suối Mường Hoa đã phần nào êm ả hơn thì thượng nguồn của nó lại mạnh mẽ gấp nhiều lần với những cột nước tung trắng xóa từ đỉnh nguồn. Được bao quanh bởi cây rừng, thác Bạc nổi bật giữa một khoảng không xanh thẳm mang lại cảm giác như lạc vào cõi thần tiên.

 

các địa danh du lịch nổi tiếng ở việt nam

 

Du lịch bản Lao Chải - Tả Van một vẻ đẹp hoang sơ và bình dị

Bản Lao Chải và Tả Van được bình chọn là những điểm du lịch lý tưởng mà du khách nên ghé thăm khi du lịch Sapa. Có thể nói, vùng đất này chính là nơi thể hiện rõ nhất sự đơn sơ, mộc mạc và nét yên bình của thị trấn. Khi đến tham quan bản, du khách sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp nên thơ ở nơi đây.

 

các địa danh du lịch ở việt nam

 

Bản Lao Chải – Tả Van là địa điểm trekking yêu thích của những tín đồ xê dịch thực thụ, những người không thích những hoạt động thương mại đã quá phổ biến. Nếu bạn cũng là một người như vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tham gia vào tour trekking đến làng Lao Chải và Tả Van để có cơ hội được tìm hiểu về cuộc sống của người H’Mong đen, ghi lại những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất và thưởng thức ẩm thực của người dân tộc thiểu số nơi đây.

 

các địa danh du lịch việt nam

 

Các Điểm Du Lịch Việt Nam Nên Trải Nghiệm Tại Ninh Bình

1. Cố Đô Hoa Lư - Ninh Bình:

Cố đô Hoa Lư là địa danh du lịch ghi lại một thời vàng son của dân tộc dưới thời vua Đinh Bộ Lĩnh sau khi dẹp loạn 12 sứ quân. Nơi đây vẫn giữ được kiến trúc cung đình với những bức tường vững chãi, những đường nét chạm trổ tinh xảo dù đã trải qua nhiều biến cố thăng trầm của lịch sử. Ngoài ra, du khách đến đây cũng được ghé thăm những ngôi đền oai nghiêm thờ vua Đinh Bộ Lĩnh và Lê Đại Hành - những người có công xây dựng và lãnh đạo nhân dân thời bấy giờ.

 

các địa danh nổi tiếng của việt nam

 

2. Tam Cốc - Bích Động:

Ninh Bình còn gây thương nhớ với khung cảnh thiên nhiên yên bình nhờ non xanh, nước biếc và những làng mạc trù phú trong khu danh thắng Tam Cốc - Bích Động. Không gì có thể sánh được cảm giác ngồi trên thuyền lướt nhẹ trên mặt nước, phóng tầm mắt ra xa những dãy núi đá vôi và hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành từ đồng ruộng bát ngát.

 

các địa danh nổi tiếng việt nam

 

3. Chùa Bái Đính - Ninh Bình:

Chùa Bái Đính không chỉ là nơi mà các Phật tử tìm về để cầu nguyện và tỏ lòng thành kính với Đức Phật, mà còn là một địa điểm du lịch tâm linh vô cùng thu hút du khách. Nơi đây có lối kiến trúc nguy nga, lộng lẫy với không gian rộng lớn giúp bạn tìm lại những giây phút an lạc mà có thể thường ngày đã bị đánh mất bởi những lo lắng và bất an trong cuộc sống hối hả. Ngôi chùa có diện tích rộng lớn bậc nhất Đông Nam Á này sẽ không làm cho bạn thất vọng bởi độ tráng lệ của nó.