Tổng Hợp Các Địa Điểm Du Lịch Việt Nam Hấp Dẫn Nhất

Tổng Hợp Các Địa Điểm Du Lịch Việt Nam Hấp Dẫn Nhất

Tổng Hợp Các Địa Điểm Du Lịch Việt Nam Hấp Dẫn Nhất

Tổng Hợp Các Địa Điểm Du Lịch Việt Nam Hấp Dẫn Nhất

Địa danh du lịch nổi tiếng tiếp theo không thể thiếu trong danh sách các thành phố đẹp ở Việt Nam đó chính là Đà Nẵng. Thuộc vùng Nam Trung Bộ Việt Nam nên khí hậu tại Đà Nẵng là sự chuyển tiếp giữa hai miền Nam – Bắc với hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Nhiệt độ tại nơi đây thường ở mức cao nhưng cũng khá ôn hòa và không quá gay gắt nên rất thuận lợi cho việc du lịch.

Việt Nam nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, đa dạng từ các danh lam thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ đến các di tích lịch sử và văn hóa độc đáo. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch trong dịp hè này thì có thể tham khảo một số địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam sau đây.

 

địa điểm du lịch việt nam

 

Hội An – Địa Điểm Du Lịch Việt Nam Thu Hút Du Khách Nhất

Địa điểm du lịch Phố cổ Hội An: Di sản văn hóa thế giới với kiến trúc cổ kính và nền văn hóa đa dạng.

  • Trong các địa điểm du lịch tại Việt Nam thì Hội An là một trong các thành phố du lịch Việt Nam thu hút nhiều du khách nhất hiện nay. Với lịch sử lâu đời, thành phố cổ Hội An nổi tiếng với những ngôi nhà cổ, những con phố đèn lồng, những chiếc cầu kiều và những bãi biển xinh đẹp. Thành phố này được miêu tả như một bức tranh của sự mộc mạc, giản dị và pha chút gì đó rất lãng mạn, nên thơ.
  • Phố cổ Hội An được xem như một viên ngọc cổ của miền Trung Việt Nam, nằm bên bờ sông Thu Bồn, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25 km về phía Đông Nam. Thành phố này nổi bật trong danh sách các điểm đến du lịch miền Trung với sự cổ kính, mộc mạc và nên thơ của mình. Dù ban ngày hay ban đêm, Hội An, với vẻ đẹp đầy ấn tượng của mình, vẫn thu hút ánh nhìn của du khách mỗi lần đặt chân.

 

địa danh nổi tiếng ở việt nam

 

Chùa Cầu Hội An: Biểu tượng của Hội An với kiến trúc độc đáo.

  • Chùa Cầu Hội An được biết đến là biểu tượng du lịch của khu phố cổ. Nơi đây gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ kiến trúc mang đậm phong cách Nhật Bản. Hơn hết, địa danh này cũng được in trên tờ tiền của Việt Nam.
  • Chùa Cầu Hội An được ví là điểm sáng của du lịch Hội An với cảnh sắc trầm mặc. Địa danh này còn chứng kiến sự thay đổi của lịch sử với vô vàn biến cố, đổi thay. Có lẽ vì vậy mà nơi đây đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan mỗi năm.

 

những địa điểm du lịch nổi tiếng ở việt nam

 

Lịch sử hình thành chùa Cầu Hội An

Chùa Cầu ở Hội An được xây dựng vào thế kỷ 17 do các thương nhân Nhật Bản góp tiền. Nơi đây gắn liền với truyền thuyết con quái vật mang tên Namazu. Theo đó, phần đầu của nó nằm ở Ấn Độ, thân ở Việt Nam và đuôi nằm tại Nhật Bản. Do vậy, mỗi lần quái vật cựa mình thường xảy ra lũ lụt, động đất.

Ngôi chùa này được xây dựng lên với ý nghĩa như thanh kiếm chắn ngang lưng quái vật. Vì thế, nó sẽ không thể cựa mình gây náo loạn cuộc sống của con người. Từ đó, ba quốc gia sẽ luôn yên bình, phát triển hưng thịnh.

 

các khu du lịch nổi tiếng ở việt nam

 

Sapa – Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Quốc Tế Tại Việt Nam

  • Núi Fansipan: Đỉnh núi cao nhất Đông Dương, thu hút nhiều du khách ưa thích leo núi.
  • Ruộng bậc thang: Cảnh quan đặc trưng của Sapa với các ruộng bậc thang trải dài.

 

các điểm du lịch việt nam

 

Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch để thư giãn sau một năm bận rộn thì Sapa chính là một nơi mà bạn không nên bỏ qua. Những ngày đông cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 chính là thời điểm thích hợp nhất mà bạn có thể tận hưởng được rõ nét không khí mát lạnh đặc trưng của xứ sở sương mù Sapa. Sapa là một thị trấn nhỏ nằm ở phía tây Lào Cai và cũng là nơi hiếm hoi tại Việt Nam có tuyết rơi vào mùa đông.

 

các điểm du lịch ở đồng nai

 

Điểm thu hút nhất của Sapa phải kể đến là cảnh tượng hùng vĩ của núi rừng kết hợp với những làn sương mù mờ ảo tạo nên một vẻ đẹp phóng khoáng lại rất nên thơ, trữ tình. Hơn hết, khi đến với Sapa, bạn sẽ được trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực đặc sắc chỉ có ở vùng Tây Bắc Việt Nam. Một số địa điểm mà bạn nên trải nghiệm khi đến Sapa như Thác Bạc, núi Hàm Rồng, Cầu Mây Tả Van, Thung lũng Mường Hoa,…

 

các địa danh nổi tiếng ở việt nam

 

Đà Nẵng – Top Thành Phố Du Lịch Đẹp Nhất

Địa danh du lịch nổi tiếng tiếp theo không thể thiếu trong danh sách các thành phố đẹp ở Việt Nam đó chính là Đà Nẵng. Thuộc vùng Nam Trung Bộ Việt Nam nên khí hậu tại Đà Nẵng là sự chuyển tiếp giữa hai miền Nam – Bắc với hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Nhiệt độ tại nơi đây thường ở mức cao nhưng cũng khá ôn hòa và không quá gay gắt nên rất thuận lợi cho việc du lịch.

 

các địa danh ở việt nam

 

  • Bà Nà Hills: Khu nghỉ dưỡng trên núi với cây cầu Vàng nổi tiếng.
  • Biển Mỹ Khê: Một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Đặc biệt, Đà Nẵng là trung tâm của 3 di sản văn hóa thế giới bao gồm: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Vì vậy, khi du lịch tại Đà Nẵng bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác như Huế, Quảng Nam hay Quảng Ngãi để khám phá thêm những văn hóa mới. Lợi thế lớn nhất của thành phố Đà Nẵng là điểm giao thoa hoàn hảo của sông, biển và núi. Đây cũng là một yếu tố giúp cho không khí nơi đây luôn trong lành, sảng khoái và mát mẻ.

 

các địa điểm du lịch nổi tiếng ở việt nam

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một vùng đất yên bình để thư giãn thì Đà Nẵng sẽ là một lựa chọn hợp lí để bạn đắm mình vào thiên nhiên. Một số điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng mà bạn có thể đến tham quan như: Ngũ Hành Sơn, sông Hàn, Đảo Cù lao Chàm, chùa Linh Ứng, cầu Tình Yêu… hay các khu vui chơi giải trí như Bà Nà Hill, Asia Park,…