Những lưu ý khi thiết kế gian hàng

Những lưu ý khi thiết kế gian hàng

Những lưu ý khi thiết kế gian hàng

Những lưu ý khi thiết kế gian hàng

1. Yếu tố công năng: không gian và vị trí trưng bày sản phẩm bố cục có tính căn bản đặc trưng nhất của doanh nghiệp, quảng bá với người tiêu dùng. Quảng cáo trực tiếp và rõ nhất, tập trung vào đối tượng, sản phẩm thiết yếu nhất 2. Yếu tố thương hiệu : gian hàng phải dễ nhận diện thương hiệu vd: như logo, biểu tượng, các câu khẩu hiệu, hình ảnh … 3. Yếu tố thẩm mỹ: gian hàng, đẹp mắt. ấn tượng với người xem. ấn tượng là điều đầu tiên cần phải làm.

Gian hàng hội chợ điểm đến và là sân chơi lý tưởng trong cuộc đua chiếm lĩnh thương hiệu và thị phần của doanh nghiệp là nơi tập trung sản phâm các doanh nghiệp, công ty, quảng cáo sản phẩm, thương hiệu tới người tiêu dùng.

Tại đây sản phẩm mới được phô bày, triển lãm với những ứng dụng và công nghệ mới tiên tiến nhất.

vì thế gian hàng phải đẹp mắt, ấn tượn,thiết kế độc đáo thì mới có thể thu hút khách hàng.

Đầu tư thiết kế để có một gian hàng hấp dẫn đẳng cấp để thu hút lượng khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp, điều đó cần có một kế hoạch cụ thể, chiến lược marketing với sản phẩm ứng dụng với công nghệ quảng cáo triển lãm đứng, bao gồm không gian, hình ảnh thương hiệu và bố cục sản sản phẩm.

1 Gian hàng của bạn cần phải có 1 số yếu tố cơ bản như sau:

1. Yếu tố công năng: không gian và vị trí trưng bày sản phẩm bố cục có tính căn bản đặc trưng nhất của doanh nghiệp, quảng bá với người tiêu dùng. Quảng cáo trực tiếp và rõ nhất, tập trung vào đối tượng, sản phẩm thiết yếu nhất

2. Yếu tố thương hiệu : gian hàng phải dễ nhận diện thương hiệu vd: như logo, biểu tượng, các câu khẩu hiệu, hình ảnh …

3. Yếu tố thẩm mỹ: gian hàng, đẹp mắt. ấn tượng với người xem. ấn tượng là điều đầu tiên cần phải làm.

Những lưu ý khi thiết kế gian hàng

Điều bạn phải quan tâm hàng đầu là phải thiết kế gian hàng cần phải đẹp mắt, độc đáo, thu hút được người nhìn, gây được ấn tượng với những người thăm quan mua sắm tại hội chợ. Không gian rộng. thuận tiện bố trí các sản phẩm hợp lí và sáng tạo để khách hàng có thể chiêm ngưỡng 1 cách dễ dàng nhất..