Những Loại Cây Phong Thủy Mang May Mắn, Sức Khỏe Tốt

Những Loại Cây Phong Thủy Mang May Mắn, Sức Khỏe Tốt

Những Loại Cây Phong Thủy Mang May Mắn, Sức Khỏe Tốt

Những Loại Cây Phong Thủy Mang May Mắn, Sức Khỏe Tốt

Khi chọn cây phong thủy trồng trong nhà tốt cho sức khỏe thì cây lưỡi hổ luôn được mọi người ưu ái lựa chọn. Lưỡi hổ có vẻ ngoài rất bắt mắt, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, khỏe khoắn, làm tăng tính thẩm mỹ, giúp cho việc trang trí nhà cửa mới lạ và tươi mát hơn.

Cây phong thủy được coi là một phần quan trọng trong việc tạo ra một môi trường sống cân bằng và may mắn theo quan điểm phong thủy. Trong phong thủy, cây cảnh không chỉ là đồ vật trang trí mà còn ảnh hưởng đến vượng khí của gia chủ. Trưng bày cây phong thủy có thể mang đến nhiều tài lộc, may mắn và sức khỏe. Vậy nên chọn loại cây cảnh phong thủy nào tốt cho sức khỏe và mang lại may mắn? Bài viết này sẽ giúp bạn biết được nhé.

 

cây phong thủy

 

Những Loại Cây Phong Thủy Mang Lại Tài Lộc Và May Mắn

1. Cây Kim Tiền:

Cây phong thủy kim tiền trong phong thủy được ví như vị thần tài lộc. Ngay từ cái tên đã cho thấy ý nghĩa tuyệt vời mà cây Kim Tiền mang lại. Cây Kim Tiền thuộc dòng cây lộc, luôn tục nảy nở ra những chồi non may mắn. Cây kim tiền trong phong thủy được ví như vị thần tài lộc trong bộ ba “ Phúc - Lộc -Thọ”. Dáng cây kim tiền thanh cao, gốc cây có củ nhỏ, cây trồng hợp nhất trong chậu màu trắng nhìn rất sang trọng.

 

cây để bàn làm việc

 

2. Cây trúc phú quý (cây phát lộc):

Loại cây này là biểu tưởng của sự giàu sang, phú quý. Loại cây này đặc biệt lý tưởng với môi trường kín vì nó có thể sống ở nơi ít ánh sáng, không gian hẹp thậm chí ở môi trường máy lạnh thường xuyên cây vẫn xanh tốt. Ngoài ra cây còn giúp gia chủ mang lại sự thông thái, tập trung tinh thần, cải thiện trí nhớ.

Nhìn màu sắc cây sẽ mang đến sự tươi vui, linh hoạt cho không khí gian nhà của bạn. Thêm nữa sẽ rất sang trọng nếu bạn bày trí một chậu cây này một cách gọn gàng ở phòng khách sẽ giúp bạn kích hoạt được vận may tài chính cho gia đình mình.

 

cây tài lộc

 

3. Cây kim Ngân:

Cây kim ngân có thân đứng thẳng, trên ngọn cây là những tán lá, trong phong thủy được gọi là “ bách tán hứng lộc tại thiên” có nghĩa nói “ cây kim ngân tỏa ra hàng trăm tán lá để hứng lộc may mắn và tiền tài từ mọi nơi”. Lá cây kim ngân lúc nào cũng xanh mướt, các gân lá rắn chắc mạnh khỏe. Cây kim ngân thích hợp đặt trên bàn làm việc, phòng khách, quầy thu ngân, trước cửa ngân hàng, văn phòng lớn. Đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng sếp, đồng nghiệp, người thân, bạn bè …

 

cây cảnh phong thủy

 

Những Loại Cây Phong Thủy Trồng Trong Nhà Tốt Cho Sức Khỏe

Những loại cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe và phong thủy gia đình là điều mà bạn nên quan tâm. Không gian sống nếu có thêm những mảng xanh thực vật sẽ đem lại cảm giác thoải mái, tươi mát cho mọi thành viên trong gia đình. Nếu đang muốn thêm cây xanh vào căn nhà của mình, mời bạn tham khảo ngay top các loại cây trồng trong nhà vừa tốt cho phong thủy, vừa đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe sau đây nhé.

1. Cây lưỡi hổ:

Khi chọn cây phong thủy trồng trong nhà tốt cho sức khỏe thì cây lưỡi hổ luôn được mọi người ưu ái lựa chọn. Lưỡi hổ có vẻ ngoài rất bắt mắt, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, khỏe khoắn, làm tăng tính thẩm mỹ, giúp cho việc trang trí nhà cửa mới lạ và tươi mát hơn.

Bên cạnh đó, loại cây này với khả năng thanh lọc không khí rất đặc biệt. Vào ban đêm, cây sản sinh ra rất nhiều lượng khí oxy giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn. Cây lưỡi hổ rất tiết kiệm nước và ánh sáng nên rất thích hợp cho phòng ngủ.

 

cây phong thuỷ

 

2. Cây họ cam quýt:

Khi chọn trang trí cây xanh trong nhà tốt cho sức khỏe, cây họ cam quýt cũng là một lựa chọn tốt và lý tưởng cho mọi người. Họ cây trồng này gây ấn tượng mạnh với hương hoa lan tỏa trong không gian vô cùng nhẹ nhàng và dễ chịu.

Đặc biệt, cây cam quýt còn có thể diệt khuẩn đảm bảo cho không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Loại cây này rất dễ trồng, bạn nên đặt chậu cây ở những nơi thoáng mát và thường xuyên tưới nước.

 

cây phong thuỷ trong nhà

 

3. Cây hương đào:

Cây phong thủy tốt cho sức khỏe với biểu tượng là hòa bình và sự vui vẻ, cây hương đào được nhiều người lựa chọn làm cây trồng trong nhà. Lá và hoa của cây hương đào có khả năng tự tiết ra một lượng chất kháng khuẩn, giúp không khí luôn trong lành, đảm bảo sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Cây hương đào cũng có thể điều hòa và cân bằng không khí, giúp bạn lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng.

4. Cây cọ cảnh:

Loại cây này có công dụng rất đặc biệt khi bạn trồng trong nhà, đặc biệt là nhà có con nhỏ. Cây có thể xua đuổi muỗi và ruồi, không những thế, cây còn có khả năng xua đuổi tà khí.

Điều này được xem xét theo góc độ phong thủy, giúp cho gia chủ luôn khỏe mạnh, gặp may mắn. Đây được xem là cây trồng trong nhà tốt nhất cùng với những loại cây khác. Hãy cân nhắc và chọn cây cọ cảnh cho nhà mình nhé!