Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Việt Nam Bạn Nên Đến

Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Việt Nam Bạn Nên Đến

Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Việt Nam Bạn Nên Đến

Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Việt Nam Bạn Nên Đến

Những địa điểm du lịch Việt Nam với nhiều cảnh đẹp hấp dẫn và nhiều trải nghiệm thú vị giúp du khách dễ dàng khám phá và không bỏ lỡ những địa điểm nổi tiếng. Dù là bạn trải nghiệm du lịch miền Bắc, du lịch miền Trung hay du lịch miền Nam đều có những nét đẹp riêng, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.

 

địa điểm nổi tiếng ở việt nam

 

Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Phía Bắc Việt Nam – Hà Giang

Địa điểm du lịch Việt Nam nằm ở địa đầu đất nước, Hà Giang – một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn khiến du khách mê mẩn với những mùa hoa rực rỡ. Mùa xuân, hoa mơ, hoa mận nở trắng cao nguyên đá. Hè về, các thửa ruộng lấp lánh trong mùa nước đổ. Mùa đông, hoa tam giác mạch và cánh đồng cải nở rộ trời.

Đừng quên ghé thăm dòng sông Nho Quế thơ mộng, chợ phiên Đồng Văn nhộn nhịp, cổng trời Quản Bạ hùng vĩ, dốc Thẩm Mã tuyệt đẹp, phố cổ Đồng Văn bình yên… Đặc sản Hà Giang nổi tiếng với rượu táo mèo, trà Shan tuyết cổ thụ, bánh tam giác mạch, thịt trâu gác bếp.

 

10 dia diem du lich noi tieng nhat viet nam

 

Du Lịch Cao Bằng – Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua

Cao Bằng cũng là một địa điểm du lịch tại phía Bắc của Việt Nam chúng ta, được rất nhiều người yêu thích. Bạn sẽ được thưởng thức đặc sản thơm ngon như vịt quay, bánh khảo, rau dạ hiến, bánh trứng kiến, hạt dẻ Trùng Khánh, miến dong đen.

Cao Bằng khiến du khách mê mẩn bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng và vô cùng hoang sơ. Đó là thác Bản Giốc – thác nước đẹp bậc nhất Đông Nam Á với cấu trúc chia tầng độc đáo; đèo Mã Phục dài 3.5km với độ cao 700m vắt ngang thung lũng và núi đá vôi; hồ Thang Hen có dòng nước xanh ngọc bích, xung quanh là cánh rừng nguyên sinh ngút ngàn; di tích Pác Bó với các địa danh nổi tiếng như hang Cốc Bó, suối Lê Nin, cột mốc 108…

 

10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở việt nam

 

Địa Điểm Du Lịch Mộc Châu Đẹp Mê Mẩn Du Khách

Mộc Châu - một điểm du lịch “đốn tim” du khách bởi không khí trong lành, cảnh quan bạt ngàn, đồi chè rộng lớn. Đặc sản Mộc Châu siêu phong phú với ốc đá Suối Bàng, rau cải mèo, nậm pịa, bê chao, sữa bò non.

 

10 địa điểm du lịch đẹp nhất việt nam

 

Mộc Châu có tiết trời ôn hòa, sắc hoa nở rộ của hoa mận, hoa mơ, hoa đào vào mùa xuân, mùa hè mận chín rộ, mùa thu hồng chín đỏ, mùa đông cải nở trắng trời. Đừng quên những địa điểm check-in đẹp mê ly tại rừng thông Bản Áng, thung lũng Nà Ka, thung lũng mận Mu Náu, thác Chiềng Khoa…

Mộc Châu là mảnh đất thuộc vùng đồi núi Tây Bắc với vẻ đẹp hoang sơ và thanh bình. Nơi đây sở hữu nền khí hậu ôn hòa, thời tiết mát mẻ quanh năm. Vì vậy, bạn không cần băn khoăn đi du lịch ở Mộc Châu vào mùa nào đẹp vì mỗi thời điểm, mảnh đất này lại có một màu sắc rất riêng khiến du khách quên cả lối về.

 

10 địa điểm du lịch việt nam

 

Quảng Bình - Địa Điểm Du Lịch Việt Nam HOT Ở Miền Trung

Địa điểm du lịch Quảng Bình là một địa điểm vô cùng tuyệt vời cho những ai yêu thiên nhiên, văn hóa và lịch sử nằm ở phía Bắc Trung Bộ. Với vẻ đẹp hoang sơ và thiên nhiên hùng vĩ.

Quảng Bình nổi tiếng với “đặc sản du lịch” là hệ thống núi, hang động hoang sơ, hùng vĩ. Du khách sẽ được chinh phục động Phong Nha, động Tiên Sơn, động Thiên Đường, hang Sơn Đoòng – Hang động lớn nhất thế giới, hang Én.

 

10 địa điểm du lịch ở việt nam

 

Hang động tại Quảng Bình được xem như một kỳ quan tự nhiên độc đáo, mở ra một thế giới vô cùng kỳ diệu và nhiều điều bí ẩn bên dưới lòng đất. Hệ thống hang động không chỉ là nơi hấp dẫn những người có đam mê thám hiểm, mà còn là một kỳ quan do thiên nhiên kiến tạo, do đó mang sự huyền bí và cuốn hút khó cưỡng.

Tại Quảng Bình còn có biển Nhật Lệ xinh đẹp, cồn cát Quang Phú độc đáo, Đảo Yến trong xanh, bãi Đá Nhảy siêu xinh. Đặc sản Quảng Bình rất đa dạng với bánh nậm, bánh bèo, cháo canh, sò huyết sông Roòn.