Nhẫn Phong Thủy Mệnh Kim Và Những Tác Dụng Mang Lại

Nhẫn Phong Thủy Mệnh Kim Và Những Tác Dụng Mang Lại

Nhẫn Phong Thủy Mệnh Kim Và Những Tác Dụng Mang Lại

Nhẫn Phong Thủy Mệnh Kim Và Những Tác Dụng Mang Lại

Cách chọn nhẫn phong thủy cho người thuộc mệnh Kim thì không có gì quá phức tạp. Bạn chỉ cần nhớ kỹ 3 nguyên tắc là: chọn màu tương hợp, chọn màu tương sinh và tránh màu tương khắc. 3 nguyên tắc này sẽ dựa vào ngũ hành để suy ra.

Nhẫn phong thủy là một phần của văn hóa truyền thống ở nhiều nền văn hóa Đông Á, đặc biệt là ở Trung Quốc và Nhật Bản. Theo quan điểm Phong Thủy, những chiếc nhẫn này được cho là mang lại năng lượng tích cực và ảnh hưởng đến cuộc sống của người đeo.

 

chọn nhẫn theo phong thủy


 

Cách Chọn Nhẫn Phong Thủy Mệnh Kim

Cách chọn nhẫn phong thủy cho người thuộc mệnh Kim thì không có gì quá phức tạp. Bạn chỉ cần nhớ kỹ 3 nguyên tắc là: chọn màu tương hợp, chọn màu tương sinh và tránh màu tương khắc. 3 nguyên tắc này sẽ dựa vào ngũ hành để suy ra.

  • Chọn màu tương hợp: Theo phong thủy thì màu tương hợp của mệnh Kim là màu trắng, bạc, ánh kim và xám đá. Do đó bạn sẽ chọn nhẫn phong thủy có các màu này để chiêu tài, hút lộc.
  • Chọn màu tương sinh: Thổ sinh Kim, đất sẽ sinh ra kim loại. Vì thế màu tương sinh của mệnh Kim là màu thuộc hành Thổ. Đó là 2 màu vàng sậm và nâu đất. Bạn có thể chọn nhẫn thuộc  2 màu này cũng mang lại sự phù trợ rất lớn cho vận mệnh.
  • Tránh màu tương khắc: Hỏa khắc Kim, lửa sẽ nung chảy kim loại. Do đó bạn nên tránh đeo nhẫn phong thủy có màu thuộc hành hòa. Đó là màu đỏ, tím, hồng và màu cam. Bởi nó sẽ khiến vận mệnh của bạn đi vào bóng đêm.

 

chọn nhẫn phong thủy

 

Những Năm Sinh Nào Thuộc Mệnh Kim?

Những người thuộc mệnh Kim sinh vào những năm như sau: 1932, 1992, 1984, 1924, 1955, 2015, 1933, 1993, 1962, 2022, 1985, 1925, 1940, 2000, 1963, 2023, 1941, 2001, 1970, 2030, 1954, 2014, 1971, 2031.

Mệnh Kim là những người thích chinh phục những điều mới lạ, có tính cách thẳng thắn, luôn độc lập trong vấn đề tài chính, biết tổ chức sắp xếp công việc rất ngăn nắp và có kế hoạch.

Họ cũng là người có tố chất lãnh đạo, chính vì vậy họ khá tốt trong vấn đề giao tiếp với mọi người cũng như trong việc thương lượng thuyết phục người khác.

Theo quy tắc ngũ hành thì Thổ sinh ra Kim nên người mệnh Kim tương sinh với người mệnh Thổ. Đây cũng là lý do mà người mệnh Kim hay lựa chọn những đồ vật có màu sắc của mệnh Thổ để mang lại may mắn, hỗ trợ cho việc phát triển và bảo vệ sức khỏe.

 

các ngón tay đeo nhẫn theo phong thủy

 

Nhẫn Phong Thủy Mệnh Kim Nên Đeo Ở Ngón Tay Nào?

Việc đeo nhẫn phong thủy thì yếu tố giới tính cũng chiếm một phần ảnh hưởng đến tác dụng của đeo nhẫn. Vì thế, có thể xét việc đeo nhẫn phong thủy cho mệnh Kim theo hai phái nam và nữ như sau:

1. Đeo nhẫn phong thủy mệnh Kim cho nam:

Đối với đeo nhẫn phong thủy mệnh Kim cho nam giới đã kết hôn thì trong trường hợp này nên đeo ở ngón áp út bên phải vì ngón áp út chứa rất nhiều linh khí, mang lại may mắn, gia đình hạnh phúc ấm no, hạnh phúc.

Đối với những người lãnh đạo thì đeo nhẫn phong thủy mệnh Kim ở ngón áp út sẽ khiến công việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn và dễ dàng thăng tiến.

Đối với nam độc thân thì nên đeo nhẫn phong thủy mệnh Kim ở ngón giữa bên trái. Vì khi đeo ở ngón áp út sẽ dễ khiến bị hiểu lầm rằng đã có chủ.

 

cách chọn nhẫn phong thủy

 

2. Đeo nhẫn phong thủy mệnh Kim cho nữ:

Cũng giống với nam giới thì nữ mệnh Kim đã có gia đình nên đeo nhẫn ở ngón áp út nhưng bên Trái. Vì đeo nhẫn phong thủy mệnh Kim ở ngón này cũng tượng trưng cho sự gắn kết bền chặt, làm cho tình yêu vợ chồng thêm thăng hoa. Đeo nhẫn ở ngón tay này cũng sẽ giúp người phụ nữ có thể quản lý và quán xuyến các công việc trong nhà tốt hơn. 

 

cách đeo nhẫn hợp phong thủy

 

Còn với những người nữ chưa kết hôn thì có thể đeo nhẫn phong thủy mệnh Kim ở ngón giữa bên phải. Nó sẽ giúp thu hút được may mắn, tài lộc và sự thuận lợi trong sự nghiệp.