Cây Phong Thủy Trồng Ngoài Ban Công Thu Hút May Mắn Vào Nhà

Cây Phong Thủy Trồng Ngoài Ban Công Thu Hút May Mắn Vào Nhà

Cây Phong Thủy Trồng Ngoài Ban Công Thu Hút May Mắn Vào Nhà

Cây Phong Thủy Trồng Ngoài Ban Công Thu Hút May Mắn Vào Nhà

Trồng cây phong thủy ngoài ban công là một cách đơn giản và hiệu quả để tận dụng không gian nhỏ hẹp của căn hộ thành một khu vườn xanh mát, đẹp mắt.

Cây phong thủy trồng ngoài ban công là một cách để tạo ra không gian sống xanh mát, hài hòa và thu hút vận may cho gia chủ. Cây phong thủy không chỉ có tác dụng cải thiện chất lượng không khí, giảm stress, mà còn mang lại những ý nghĩa tốt đẹp về sức khỏe, tài lộc, may mắn, tình duyên và hạnh phúc cho con người.

 

cây hút tài lộc

 

Cây Phong Thủy Trồng Ngoài Ban Công Có Ý Nghĩa Gì?

Trồng cây phong thủy ngoài ban công là một cách đơn giản và hiệu quả để tận dụng không gian nhỏ hẹp của căn hộ thành một khu vườn xanh mát, đẹp mắt.

Cây phong thủy không chỉ mang lại vẻ đẹp cho ban công, mà còn giúp bạn cảm nhận được sự sống và hòa quyện với thiên nhiên, tạo ra một không khí trong lành và dễ chịu.

Cây phong thủy không chỉ làm đẹp cho ban công, mà còn có tác dụng điều hòa và cân bằng năng lượng trong căn nhà, theo nguyên lý của phong thủy học.

Cây phong thủy có thể giúp bạn hút tài lộc, thu hút may mắn, bình an, sức khỏe, tình yêu… tùy theo ý nghĩa và vị trí của từng loại cây.

Trồng cây phong thủy trên ban công cũng là một cách để bạn tạo ra một không gian riêng biệt cho mình, nơi bạn có thể thư giãn và xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bạn cũng có thể chăm sóc cây phong thủy trên ban công như một sở thích hay niềm đam mê, để giải tỏa áp lực và tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống.

 

cây phong thủy trồng ngoài ban công

 

Những Loại Cây Trồng Ngoài Ban Công Thu Hút Tài Lộc Vào Nhà

1. Hoa mai điạ thảo – cây trồng ban công:

Để trồng cây phong thủy ở ban công, bạn nên ưu tiên những loại cây ưa sáng, dễ chăm sóc và cây thân thảo mềm như cây mai địa thảo. Đây là loại cây có thân màu đỏ hồng, màu sắc hoa rất nhiều màu, bắt mắt, phù hợp trồng thành khóm hoa ở ban công nhà bạn.

Cây ra hoa sum suê và hầu như nở quanh năm, ít bị sâu bệnh. Nếu trồng hoa mai dạ thảo ở ban công không chỉ khiến cho không gian nhà bạn thêm xinh đẹp mà còn mang đến những điều tốt đẹp, may mắn.

 

cây phát tài phong thủy

 

2. Hoa hồng leo – cây trồng ban công:

Hoa hồng leo ưa nắng, thường nở hoa nhiều vào mùa hè phù hợp cho vị trí ban công đầy nắng nhà bạn.

Màu sắc tươi sáng của những đóa hoa không chỉ tạo một không gian đẹp đẽ khơi gợi nhiều cảm hứng cho khu vực ban công nhà bạn mà chúng còn là biểu tượng của tình yêu, may mắn. Cây sẽ mang đến không khí ấm áp và hạnh phúc và thu hút cả may mắn, tài lộc cho gia đình bạn.

Đặc biệt, sắc hồng dịu dàng của hoa hồng leo phù hợp với những người mang mệnh Hỏa hoặc Thổ. Để tăng thêm may mắn và mang lại nguồn năng lượng tươi mới cho ngôi nhà, nên trồng loại hoa hồng này.

 

cây thu hút tài lộc

 

3. Hoa đỗ quyên – cây trồng ban công:

Hoa đỗ quyên dễ sống, có nhiều hoa lá và gai. Hoa đỗ quyên là cây thân gỗ mọc bụi, có 2 loại thường xanh và rụng lá, cây cao 1-2m, phân nhiều cành. Hoa phân thành cánh đơn, cánh kép, cánh bán kép.

Thông thường cành hoa mọc tập trung trên đỉnh cành, tán hoa hình phễu, hoa có nhiều màu sắc phong phú: Trắng, đỏ, tím và có đồng thời 2 màu, có một số giống hoa có mùi thơm.

Đỗ quyên trồng ở ban công giúp hóa giải vận hạn, cây còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc cho gia chủ. Ngoài vẻ đẹp sang trọng cây còn mang lại phong thuỷ tốt giúp cải thiện sinh khí không gian, tạo lối sống tích cực làm bầu không khí lúc nào cũng vui vẻ và năng động hơn. Nhưng lưu ý đây là cây cảnh có độc, nếu nhà có trẻ nhỏ, gia đình nhất định phải cẩn thận.

 

cây trồng phong thuỷ

 

4. Cây sen đá – cây trồng ban công:

Cây sen đá phong thủy là loài rất dễ sống, cây ưa nắng và khô nóng, có khả năng chịu nhiệt tốt ở môi trường khô hạn nên cực kỳ phù hợp để trồng và trang trí cho vị trí ban công.

Lá cây sen đá nhỏ, mọng nước, cánh xếp như hoa sen. Đặc biệt là khi lá cây rụng thì nó có thể nảy chồi ở gốc để tạo thành một cây mới.

Cây sen đá không chỉ tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ mà còn giúp mọi mệt mỏi, muộn phiền, stress cũng dần tan biến. Theo phong thủy, trồng sen đá còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình.

 

cây trồng trước cổng nhà