Cách Làm Nhà Hợp Phong Thủy Mang Lại May Mắn Cho Gia Chủ

Cách Làm Nhà Hợp Phong Thủy Mang Lại May Mắn Cho Gia Chủ

Cách Làm Nhà Hợp Phong Thủy Mang Lại May Mắn Cho Gia Chủ

Cách Làm Nhà Hợp Phong Thủy Mang Lại May Mắn Cho Gia Chủ

Phong thủy làm nhà ở luôn được xem như một yếu tố quan trọng góp phần đem lại vận mệnh tốt và thu hút tài lộc cho các thành viên trong gia đình.

Làm nhà hợp phong thủy là một trong những vấn đề khiến nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Chính bởi nó quyết định tới đời sống tinh thần của cả gia đình. Gia đình có hòa thuận yên ấm hay không, có tài lộc và công việc phát triển hay không? Tất cả phụ thuộc nhiều vào yếu tố phong thủy.

 

tử vi làm nhà

 

Xây Nhà Hợp Phong Thủy Mang Tài Lộc, May Mắn Vào Nhà

Xây nhà hợp phong thủy vì sao rất quan trọng? Trong xây dựng, phong thủy đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế và đặt vị trí của các công trình như ngôi nhà, văn phòng, nhà máy, và thậm chí là các công trình công cộng như bệnh viện và trường học. Mục tiêu chính của việc ứng dụng phong thủy trong xây dựng là tạo ra một môi trường có sự cân bằng và hài hòa giữa các yếu tố như ánh sáng, không gian, và năng lượng.

Phong thủy làm nhà ở luôn được xem như một yếu tố quan trọng góp phần đem lại vận mệnh tốt và thu hút tài lộc cho các thành viên trong gia đình.

 

xay nha phong thuy

 

Theo học thuyết, phong thủy là nghiên cứu sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố đến đời sống con người. Yếu tố đó có thể là hướng gió, hướng khí, mạch nước,.. Đây không chỉ là các yếu tố đơn lẻ, tách biệt mà là sự tổng hòa của tất cả các nguyên tố.

Phong thủy có ảnh hưởng và liên quan trực tiếp đến cát hung, họa phúc, thọ yểu và sự cùng thông của nhân sự. Theo quan niệm cha ông ta, cát ắt là hợp phong thủy, ngược lại hung ắt là không hợp phong thủy.

 

xay nha hop phong thuy

 

Chọn Hướng Nhà Hợp Phong Thủy Theo Tuổi Theo Mệnh

Hướng nhà hợp phong thủy là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn năng lượng, vận khí của ngôi nhà và nó cũng là yếu tố ảnh hưởng tới bạn, người thân trong gia đình. Nên việc xem hướng nhà tốt xấu là vô cùng quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp tới phong thủy của ngôi nhà.

Xem hướng nhà hợp tuổi chọn được hướng tốt thì hưởng được nguồn năng lượng tốt có tác động tích cực tới vận khí của gia chủ và người thân trong gia đình. Nhờ đó mà những người sống trong ngôi nhà được hưởng nhiều may mắn, gia đạo được yên ấm và cuộc sống thuận hòa.

 

xay nha theo phong thuy

 

Những Điều Cần Lưu Ý Để Làm Nhà Hợp Phong Thủy

1. Vị trí xây nhà:

Để gia chủ có thể thu hút được nhiều tài lộc, thịnh vượng thì vị trí nhà ở cũng là một tác nhân quan trọng ảnh hưởng đến phong thủy. Mỗi người sẽ hợp với những vị trí và hình dáng đất khác nhau.

Khi chọn vị trí nhà ở cần phải lưu ý các yếu tố như:

Nên chọn đất ở vị trí tụ khí: tức những mảnh đất thấp ở phía trước và cao ở phía sau. Điều này được quan niệm rằng tài lộc, may mắn sẽ lan tỏa khắp ngôi nhà và không thoát ra ngoài.

Đáp ứng đầy đủ các yếu tố tứ linh gồm: tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ, hậu Huyền Vũ, tiền Chu Tước.

Không bị ô nhiễm đất đai hay nguồn nước ảnh hưởng đến đời sống của gia chủ.

 

xây dựng nhà ở theo phong thủy

 

2. Nhà ở phải tọa hướng vượng:

Theo phong thủy thì nhà ở sẽ chia làm hai hướng:

  • Vượng: nhiều thuận lợi, may mắn, công việc lẫn cuộc sống đều thuận buồm xuôi gió.
  • Suy: xấu, gặp nhiều trắc trở, không may mắn trong cuộc sống, đôi khi sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của gia chủ.

Vì vậy, cần phải cẩn thận khi lựa chọn hướng cửa, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến gia chủ.

 

xây nhà phong thuỷ

 

3. Xây cửa chính không bị phạm phong thủy:

Cửa chính được xem là nơi chào đón sự may mắn, tài lộc và là “khuôn mặt” của cả ngôi nhà, cũng chính là hàng rào bảo vệ gia chủ khỏi những điều không may mắn. Vị trí cửa tưởng chừng như không mấy quan trọng nhưng lại là một trong những yếu tố quyết định phong thủy nhà ở của bạn. Để tránh khỏi những thứ không sạch sẽ cần phải lưu ý điều sau:

  • Chú ý bậc cửa chính.   
  • Trước cửa chính không có cây khô.
  • Không nên có cột điện trước nhà.
  • Cửa chính không được đối diện thang máy.
  • Cửa không đối diện với bếp hay nhà vệ sinh.

 

xây nhà theo phong thuỷ

 

4. Hình dáng nhà:

Hình dáng nhà ở theo phong thủy sẽ phụ thuộc vào ngũ hành của gia chủ. Mỗi ngũ hành sẽ tương thích với một dáng nhà khác nhau. Vì vậy, khi lựa chọn dáng nhà, gia chủ cần phải lưu ý lựa chọn cho phù hợp với bản thân, tránh các dáng nhà sau đây:

  • Dáng nhà hình chữ L: dáng nhà này được cho là giống với con dao, ảnh hưởng đến người lớn và trẻ nhỏ trong gia đình nên cần phải tránh.   
  • Dáng nhà có nhiều góc nhọn: khiến cho căn nhà của bạn trở nên gai góc, mất phương hướng và tự chủ.
  • Dáng nhà hình chữ U ngược: không đem lại nhiều tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Theo phong thủy thì dáng nhà hình vuông hoặc hình chữ nhật sẽ đem lại nhiều sinh khí, may mắn và tài cho gia chủ.

5. Xây nhà đón được ánh sáng tự nhiên:

Ánh sáng tự nhiên sẽ được chia thành 4 phương: đông - tây - nam - bắc để chiếu vào ngôi nhà của bạn. Tùy thuộc vào tuổi của gia chủ mà lựa chọn hướng ánh sáng phù hợp với ngôi nhà của mình. Khi đón được ánh sáng tự nhiên tương thích với ngôi nhà sẽ đem đến những thuận lợi cho gia chủ.

 

xây nhà đúng phong thủy