Các Địa Điểm Du Lịch Ở Hạ Long Đẹp Và Hấp Dẫn Nhất Phải Đến

Các Địa Điểm Du Lịch Ở Hạ Long Đẹp Và Hấp Dẫn Nhất Phải Đến

Các Địa Điểm Du Lịch Ở Hạ Long Đẹp Và Hấp Dẫn Nhất Phải Đến

Các Địa Điểm Du Lịch Ở Hạ Long Đẹp Và Hấp Dẫn Nhất Phải Đến

Các địa điểm du lịch ở Hạ Long là một trong những điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn nhất tại Việt Nam, được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hệ thống hang động kỳ thú, và những bãi biển tuyệt đẹp, Hạ Long thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Dưới đây là một số địa điểm du lịch ở Hạ Long mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây, cùng khám phá nhé.

 

các địa điểm du lịch biển việt nam
 

 

Top 7 Địa Điểm Du Lịch Ở Hạ Long Nổi Tiếng Cảnh Đẹp Hấp Dẫn

Địa điểm du lịch ở Hạ Long không chỉ là điểm đến du lịch nổi tiếng trong nước mà còn được thế giới biết đến với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và đa dạng. Mỗi địa điểm ở Hạ Long đều mang đến những trải nghiệm riêng biệt, hứa hẹn sẽ làm say lòng bất cứ du khách nào khi đến đây.

  1. Tham quan du lịch Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới

Vịnh Hạ Long là trái tim của khu du lịch Hạ Long, nổi tiếng với hàng ngàn hòn đảo đá vôi lớn nhỏ mang nhiều hình thù kỳ lạ. Các hoạt động như chèo thuyền kayak, thăm quan hang động, và ngắm hoàng hôn trên vịnh là những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ.

 

các địa điểm du lịch của việt nam

 

Nhìn từ xa, những đảo đá vôi xanh ngọc trong suốt tạo nên một cảnh tượng đặc biệt, mơ hồ như hình ảnh một bức tranh nước Đông Á cổ điển. Từng đảo đá vôi có hình dạng, kích thước và tên gọi khác nhau, nhưng tất cả đều có một điểm chung là màu xanh ngọc bí ẩn, tuyệt đẹp và khiến du khách say đắm.

 

các địa điểm du lịch biển ở việt nam

 

2. Đảo Tuần Châu – Điểm du lịch hấp dẫn tại Hạ Long

Đảo Tuần Châu là khu du lịch cao cấp với hệ thống khách sạn, resort, và các dịch vụ giải trí hiện đại. Đặc biệt, nơi đây có bãi biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam, là nơi lý tưởng để tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi.

 

các địa điểm du lịch nên đi ở việt nam

 

3. Hang Sửng Sốt – Địa danh du lịch thu hút du khách khi đến Hạ Long

Hang Sửng Sốt là một trong những hang động lớn và đẹp nhất ở Hạ Long, với cấu trúc đá vôi kỳ vĩ và không gian rộng lớn. Du khách sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên trong lòng hang.

Hang Sửng Sốt được biết đến bởi người Pháp vào năm 1901. Họ phát hiện ra hang động này và đặt cho cái tên “La Grotte des Surprises” (Hang động đáng kinh ngạc) bởi sự tuyệt đẹp, kỳ vĩ trong hang. Tuy nhiên cái tên này phải đến 40 năm sau mới được nhiều người biết đến hơn.

Hang Sửng Sốt đã chào đón những du khách đầu tiên vào năm 1993, chỉ 1 năm trước khi UNESCO công nhận vùng lõi Vịnh Hạ Long là Di sản Thiên nhiên Thế giới. Hang cũng thường xuyên được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất Việt Nam, được tạp chí CNN Travel đưa vào danh sách 7 hang động đẹp nhất Việt Nam.

 

các địa điểm du lịch nổi tiếng của việt nam

 

4. Đảo Cô Tô – Điểm du lịch đẹp và nổi tiếng ở Hạ Long

Một điểm du lịch biển nằm cách xa bờ biển Hạ Long, Đảo Cô Tô là thiên đường dành cho những ai yêu thích sự yên bình và hoang sơ. Đảo có những bãi biển xanh ngắt, cát trắng mịn, và khung cảnh tuyệt đẹp, rất thích hợp cho các hoạt động dã ngoại và chụp ảnh.

 

các địa điểm du lịch nổi tiếng việt nam

Ngắm hoàng hôn trên đảo Cô Tô

 

5. Làng chài Vung Viêng

Làng chài Vung Viêng mang đến cho du khách trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người dân chài lưới trên biển. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động câu cá, thăm quan nhà bè, và thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại đây.

 

các địa điểm du lịch rẻ ở việt nam

 

6. Bãi Cháy

Bãi Cháy là khu du lịch sầm uất với bãi biển dài và các khu vui chơi giải trí hiện đại. Đây là nơi lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đầy năng lượng với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí.

7. Đảo Ti Tốp

Đảo Ti Tốp nổi bật với bãi biển hình cánh cung và nước biển trong xanh, nơi bạn có thể tắm biển, leo núi để ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao.

 

các địa điểm du lịch tại hạ long

 

8. Khu du lịch Yên Tử

Nằm cách không xa Hạ Long, Yên Tử là khu du lịch tâm linh nổi tiếng với hệ thống chùa chiền cổ kính và cảnh quan núi non hùng vĩ. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu văn hóa, tín ngưỡng Phật giáo và thưởng ngoạn thiên nhiên.

 

các địa điểm du lịch tại việt nam