Bí kíp trưng bày quầy, kệ sao cho hiệu quả

Bí kíp trưng bày quầy, kệ sao cho hiệu quả

Bí kíp trưng bày quầy, kệ sao cho hiệu quả

Bí kíp trưng bày quầy, kệ sao cho hiệu quả

để có được bộ kệ dùng để trưng bày đẹp, hiệu quả thì bạn nên tìm đến các công ty chuyên thi thiết kế, thi công về sản phẩm quầy kệ trưng hàng hóa sản phẩm, họ sẽ tư vấn và lên kế hoạch thiết kế cho bạn một bộ siêu phẩm dùng để trưng bày thật đẹp và đặc biệt đem lại hiệu quả bán hàng cao trong tương lai.

Bí kíp trưng bày quầy, kệ sao cho hiệu quả

Có rất nhiều hình thức giúp bạn gia tăng doanh số trong việc bán hàng, một trong số đó là khâu trưng bày trang trí sản phẩm, vậy có cách nào để trưng bày quầy, kệ sao cho hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi, tìm hiểu một số kiến thức thông qua bài viết này nhé!

Chọn quầy kệ trưng bày

Đây là một trong những bước đầu quan trọng giúp bạn có thể lên được kế hoạch trưng bày quầy kệ hiệu quả. Việc chọn quầy kệ trưng bày, có rất nhiều giải pháp, bạn có thể đến trực tiếp showrom của các cửa hàng, bán kệ để chọn mua kệ trưng bày phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình, cách này rất phổ biến tiện lợi và nhanh, tuy nhiên về hiệu quả bán hàng thì chưa hẳn là tốt.

Bí kíp trưng bày quầy, kệ sao cho hiệu quả

Kệ trưng bày có yếu mang nhiều yếu tố chiến lược trong kinh doanh

Bí kíp trưng bày quầy, kệ sao cho hiệu quả trong kinh doanh

Mách bạn bí kíp trưng bày quầy, kệ sao cho hiệu quả, để có được bộ kệ dùng để trưng bày đẹp, hiệu quả thì bạn nên tìm đến các công ty chuyên thi thiết kế, thi công về sản phẩm quầy kệ trưng hàng hóa sản phẩm, họ sẽ tư vấn và lên kế hoạch thiết kế cho bạn một bộ siêu phẩm dùng để trưng bày thật đẹp và đặc biệt đem lại hiệu quả bán hàng cao trong tương lai.

Sắp xếp sản phẩm

Thiết kế một sản phẩm kệ đẹp mắt rồi, bạn cảm thấy hài lòng và đặt các sản phẩm, dịch vụ của mình lên một cách tùy ý, mà không có sắp xếp cũng là một sự sai lầm lớn trong việt đạt hiệu quả bán hàng. Bạn cần phải liệt kê, phân loại, phân nhóm sản phẩm cần trưng bày. Để từ đó lên kế hoạch sắp xếp các sản phẩm một cách hợp lý nhất, trên kệ trưng bày, các mặt hàng hot, sản phẩm khuyến mãi; nên đặt ở vị trí cho người xem dễ trông thấy nhất, sau đó là đến các sản phẩm bán chạy, cuối cùng mới đến các sản phẩm, dịch vụ ít được quan tâm nhất.

Đánh giá khách quan

Sau khi đã sắp xếp xong các sản phẩm, dịch vụ trên kệ, bạn cần có cái nhìn khách quan nhất, tránh trường hợp đánh giá cá thế chủ quan. Bạn cần tìm hiểu, nghiên cứu khách hàng của mình để có những đánh giá, cách bố trí trưng bày của bạn đã hợp lý chưa? Có chỗ nào cần thay đổi bổ xung? xoay hướng kệ như vậy có hợp lý chưa? Từ những góp ý chân thành của bạn bè và khách hàng bạn sẽ hoàn thiện hơn trên con đường tìm ra bí kíp trưng bày quầy kệ sao cho hiệu quả nhất.

Bí kíp trưng bày quầy, kệ sao cho hiệu quả

Tưng bày sản phẩm để khách hàng ngắm chứ không phải mình ngắm

Địa chỉ thiết kế thi công quầy kệ trưng bày uy tín chất lượng

Với đội ngũ tư vấn thiết kế với nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết, cập nhật xu hướng mới hiện đại trong thiết kế sẽ mang đến những thiết kế mới độc đáo, trong thiết kế dựa trên những yêu cầu cơ bản từ khách hang. Công ty Trí Việt là một trong những đơn vị sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín nhất hiện nay. Không những thế công ty chúng tôi còn chú trọng đến những giải pháp phù hợp nhất đối với gian hàng của các bạn, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và tổ chức.

Liên hệ báo giá :

Hotline: 0902 336 447 - 097 9595 427