Pano quảng cáo – công cụ quảng bá sản phẩm hiệu quả

Pano quảng cáo – công cụ quảng bá sản phẩm hiệu quả

Pano quảng cáo – công cụ quảng bá sản phẩm hiệu quả

Pano quảng cáo – công cụ quảng bá sản phẩm hiệu quả

Các công ty, doanh nghiệp sử dụng pano quảng cáo nhằm quảng bá sản phẩm, đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu, hay dịch vụ mới, tạo độ phủ thương hiệu trên diện rộng,  thu hút sự quan tâm của nhiều người. Pano thường được làm từ chất liệu Hiflex in phun (chất liệu bạt) sử dụng ban ngày hay đèn led, đèn pha chiếu sáng sử dụng ban đêm.

Pano quảng cáo – công cụ quảng bá sản phẩm hiệu quả

Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng bắt gặp những pano quảng cáo tại các trục đường chính và tòa nhà cao tầng. Pano quảng cáo không chỉ là hình thức truyền thông phổ thông của  các doanh nghiệp mà nó còn mang rất nhiều ý nghĩa thiết thực, với những tác động tích cực tới cuộc sống. Vậy pano quảng cáo là gì? Tại sao pano quảng cáo lại được các doanh nghiệp tin chọn cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình đến như vậy? Mời các bạn cùng tìm hiểu thông quan bài viết sau đây.

PANO QUẢNG CÁO LÀ GÌ?

Pano quảng cáo là tên gọi của biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời, được lắp đặt ốp vào mặt tiền hay mặt hông của các tòa nhà cao tầng, hoặc công trình xây dựng, những vị trí trọng điểm, những nơi nhiều người qua lại nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường.  Các công ty, doanh nghiệp sử dụng pano quảng cáo nhằm quảng bá sản phẩm, đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu, hay dịch vụ mới, tạo độ phủ thương hiệu trên diện rộng,  thu hút sự quan tâm của nhiều người. Pano thường được làm từ chất liệu Hiflex in phun (chất liệu bạt) sử dụng ban ngày hay đèn led, đèn pha chiếu sáng sử dụng ban đêm.

Panno quảng cáo ngoài trời

CÁC LOẠI PANO PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Pano quảng cáo một cột

Đây là loại pano gồm 1 tấm kích thước lớn được in bằng bạc Hiflex chống thấm nước, chịu áp lực và 1 cột trụ to được bảo vệ bằng khung sắt  hoặc trụ bê tông chắc chắn. Loại pano này rất thông dụng và được sử dụng phổ biến hiện nay, mang lại hiệu quả cao nhất và thường được áp dụng trong các chiến dịch quảng cáo thương hiệu lớn.

 Pano một cột

Loại pano này đòi hỏi kỹ thuật cao và có kết cấu phức tạp, thường được đặt ở trục đường chính. Do đó, khi thi công pano quảng cáo một cột cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng về vị trí địa lý cũng như đảm bảo tối đa sự an toàn của thiết kế.

Pano ốp tường

Loại pano này thường được ốp vào mặt tiền hay bên hong các tòa nhà lớn, khu vực có đông người qua lại. So với pano quảng cáo một cột thì loại pano ốp tường sẽ tiết kiệm chi phí hơn mà hiệu quả mang lại cũng tương đối cao. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy loại pano này sử dụng một khoảng tường rộng, trống bên hông các tòa nhà, các căn nhà để làm diện tích lắp đặt giá đỡ đưa biển quảng cáo lên vị trí cao, dễ nhìn thấy.

 Pano ốp lưng

Pano quảng cáo động Trivison

Đây là loại pano quảng cáo động có đèn led, có thể tự xoay mình để chuyển biến nội dung quảng cáo theo ý muốn của người sử dụng. Pano Trivion gồm các thanh nhôm hình tam giác đèn led, lần lượt quảng cáo các hình ảnh khác nhau trên màn hình, thu hút sự chú ý của mọi người. Bảng hiệu quảng cáo động Trivision được lắp đặt khá đơn giản, dễ dàng và dễ bảo trì.

Pano quảng cáo – công cụ quảng bá sản phẩm hiệu quả

 

 Pano Trivision

TẠI SAO NÊN CHỌN PANO QUẢNG CÁO?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hình thức quảng bá thương hiệu khác nhau nhưng pano quảng cáo vẫn được sử dụng phổ biến bởi vì:

  • Giá thành tương đối rẻ và hợp lý: Nếu so với các bảng quảng cáo bằng nhựa mica, bảng quảng cáo alu thì giá bạt hiflex có mức giá khá rẻ, giao động từ vài trăm đến một triệu đồng trên một mét vuông. Nếu bạn chọn lựa pano quảng cáo thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với bàn bảng quảng cáo chất liệu khác có cùng kích cỡ.
  • Kích thước đa dạng: Với một pano quảng cáo bạn có thể thoải mái chọn lựa kích thước mà không phải phụ thuộc vào khuôn khổ nhất định.
  • Độ bền cao: Mặc dù pano thường được thi công ngoài trời nhưng với chất liệu Hiflex có khả năng chống thấm, không bị mốc, thủng. Bên cạnh đó, pano quảng cao còn có độ phản quang và xuyên sáng cao, cho chất lượng hình ảnh quảng cáo sống động và rõ nét.
  • Hiển thị được nhiều thông tin: Với kích thước lớn, pano quảng cáo có thể mang nhiều thông tin và hình ảnh trên cùng một mặt biển quảng cáo.
  • Dễ dàng lắp đặt: Việc lắp đặt pano quảng cáo rất đơn giản, không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật và máy móc.

Pano quảng cáo – công cụ quảng bá sản phẩm hiệu quả

Trên đây là thông tin hữu ích về pano quảng cáo. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp bạn chọn lựa thi công pano phù hợp nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn hình thức quảng bá nào cho doanh nghiệp của mình. Chúc bạn thành công!

Pano quảng cáo – công cụ quảng bá sản phẩm hiệu quả