Kinh nghiệm thi công photo booth ấn tượng bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công photo booth ấn tượng bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công photo booth ấn tượng bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công photo booth ấn tượng bạn cần biết

Bên cạnh đó, photo booth còn tạo điều kiện trải nghiệm và lưu lại những khoảnh khắc vui tươi, tuyệt vời bên cạnh người thân gia đình, đặc biệt rất thích hợp với giới trẻ hiện nay. Mọi người có thể thoải mái, vui vẻ và thỏa thích tạo dáng, chụp hình từ các khung photobooth độc đáo

Kinh nghiệm thi công photo booth ấn tượng bạn cần biết

Ngày nay, photobooth đang được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi tại các sự kiện, tiệc cưới hay tiệc sinh nhật. Nó giúp tạo nên không gian năng động và thu hút khách mời đến tương tác. photobooth thật sự có ý nghĩa rất quan trọng trong các sự kiện. Vậy photo booth là gì mà tại sao nó lại có sức hút đến như vậy? Cách thi công, thiết kế photobooth như thế nào để có một photobooth thật ấn tượng và đặc sắc? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về photobooth.

Photo booth là gì?

Photo booth là một quầy kệ được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau dùng để trang trí và chụp ảnh, hay gọi cách khác đó chính là quầy kệ chụp ảnh. Đây là một công cụ mới xuất hiện gần đây nhưng rất được sự ưa thích của khách hàng bới tính xu hướng và đặc điểm thu hút riêng của nó. photobooth thường được sử dụng trong các sự kiện  như ra mắt sản phẩm, thương hiệu, tiệc cưới, sinh nhật,...nhằm gắn kết người dùng và tạo sự tương tác, hấp dẫn nhiều hơn và góp phần hỗ trợ tính nhận diện thương hiệu thông qua thiết kế đặc trưng riêng.

Kinh nghiệm thi công photo booth ấn tượng bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công photo booth ấn tượng bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công photo booth ấn tượng bạn cần biếtKinh nghiệm thi công photo booth ấn tượng bạn cần biết

 Photo booth là điểm chụp hình thú vị cho giới trẻ ngày nay

Bên cạnh đó, photo booth còn tạo điều kiện trải nghiệm và lưu lại những khoảnh khắc vui tươi, tuyệt vời bên cạnh người thân gia đình, đặc biệt rất thích hợp với giới trẻ hiện nay. Mọi người có thể thoải mái, vui vẻ và thỏa thích tạo dáng, chụp hình từ các khung photobooth độc đáo, ấn tượng cũng như trực tiếp chiêm ngưỡng những hình ảnh vô cùng đáng yêu từ các gian photobooth. Mọi người tham gia sự kiện đều có thể sẽ tận hưởng không khí vui vẻ và với loại hình chụp ảnh cực kỳ thú vị này.

Bí quyết chọn photo booth phù hợp

Photo booth sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời đối với mọi người dù trong bất kỳ bữa tiệc nào. Nó chắc chắn sẽ mang đến  nét độc đáo, thu hút và khiến mọi khách mời đều lưu luyến sau khi rời tiệc. Tuy nhiên, để chọn lựa được một photobooth phù hợp, bạn cần chú ý một số điều sau đây.

Đạo cụ cho photobooth

Đây là phần không thể thiếu trong các photobooth vì nó sẽ mang đến sự  hứng thú, hấp dẫn mọi người đến với photobooth. Bên cạnh những vật dụng cần thiết như máy ảnh, backdrop thì bạn có thể chuẩn bị thêm những đạo cụ vui nhộn như nón, mũ, kính, khung hình, đôi môi, các câu thoại hài hước, vui nhộn sốt xìn xịn hiện nay,..Những vật dụng xinh xắn, độc đáo này sẽ góp phần không nhỏ tạo nên sức hút đến với mọi người đến photobooth để chụp hình, check in.

 Lựa chọn đạo cụ ấn tượng cho photo booth

Lựa chọn địa điểm thiết kế photobooth

Để khách tham dự và mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy gian photobooth thì bạn nên chọn thi công photobooth ở các khu vực rộng rãi, thoáng đãng, gần ngay lối ra vào. Ở đấy chính là vị trí thích hợp nhất để mọi người thu hút ánh nhìn cũng như thuận tiện  cho mọi người tham quan, chụp hình.

 Lối ra vào là vị trí thuận tiện nhất để đặt photo booth

Lựa chọn phong nền

Tùy thuộc vào từng sự kiện khác nhau mà bạn có thể chọn lựa phong cách cho phong nền phù hợp. Bạn có thể chọn cho mình một phong nền trang nhã với tiệc cưới hay những gam màu vui tươi cho bữa tiệc sinh nhật hoặc tone màu thanh lịch cho những buổi prom. Những sự kiện ra mắt sản phẩm thường có phong nền đặc trưng theo thương hiệu.

 Phong nền đặc sắc tạo nên sức hút với khách tham dự

Lựa chọn đơn vị thi công photo booth

Để giúp sự kiện của bạn diễn ra trong không khí vui tươi và hoành tráng thì photo booth chắc hẳn sẽ là một công cụ thật sự hữu ích. Tuy nhiên, để photobooth thật sự ấn tượng, phù hợp và bắt mắt thì bạn nên nhờ đến sự tư vấn và hỗ trợ từ các đơn vị thi công uy tín.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công trang trí nội ngoại thất event, exhibition, Công ty Trí Việt chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong các sự kiện, event để tạo nên một photobooth thật sự ấn tượng và thu hút.

Chúng tôi cam kết sẽ:

  • Tạo ra các sản phẩm thiết kế sáng tạo độc đáo và đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng và ngân sách của bạn
  • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhanh và kịp thời.
  • Làm việc với sự trung thực, chính trực và có trách nhiệm.

Nếu bạn đang có ý định thiết kế và thi công một photobooth cho sự kiện, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.