Vật liệu thi công quảng cáo

Vật liệu thi công quảng cáo

Vật liệu thi công quảng cáo

Vật liệu thi công quảng cáo

Là một dạng như nhựa tổng hợp, tuy nhiên có sự khác biệt ứng dụng chuyên trong quảng cáo in ấn, thi công trang trí là chính.  Được nén lại ở nhiệt độ tương đối cao Formex còn được gọi là Format là một dạng tấm xốp, là sản phẩm của sản phẩm kỹ thuật cao chủ yếu sử dụng một loại nhựa PVC.

Vật liệu thi công quảng cáo

Là một dạng như nhựa tổng hợp, tuy nhiên có sự khác biệt ứng dụng chuyên trong quảng cáo in ấn, thi công trang trí là chính.

 Được nén lại ở nhiệt độ tương đối cao Formex còn được gọi là Format là một dạng tấm xốp, là sản phẩm của sản phẩm kỹ thuật cao chủ yếu sử dụng một loại nhựa PVC, được tạo thành từ bọt hóa học cứng ép thành, trọng lượng khá nhẹ với cấu trúc chắc chắn.

Chủ yếu được sử dụng làm tấm lót bồi và sau đó dán bản in lên trên (thường là in PP). Formex được dùng để thay thế gỗ, gỗ làm nhà, gỗ dán và MDF.

Sử dụng tấm Formex có độ dầy từ 2-5mm. Bồi bản in lên, đây là cách làm hiệu quả mà chi phí cực thấp cho các văn phòng, siêu thị…

Kích thước  độ dày của tấm formex

Kích thước tiêu chuẩn của formex : 1220 x 2440mm

Độ dày từ : 2mm, 3mm, 5mm, 8mm, 10mm, 20mm.

Các Đặc điểm của tấm Formex

Độ bền khá cao

Cách nhiệt rất tốt

Không thấm nước

Trọng lượng rất nhẹ

Khá chắc chắn

Lực tác động lớn

Cách âm tốt

Tuổi thọ cao

Không độc hại

Dễ dàng sử dụng và sáng tạo (với keo dán 502)

Làm nổi bật bản in

Kháng tốt với ánh sáng và thời tiết

Khó cháy

Giảm tiếng ồn.

Vật liệu thi công quảng cáo

Vật liệu thi công quảng cáo

Vật liệu thi công quảng cáo

Tại sao lại chọn Vật liệu thi công quảng cáo Formex cho những tấm biển quảng cáo

Dễ dàng nhận thấy những tấm Formex ở các quầy kệ booth, gian hàng hội chợ triển lãm, cổng chào hội chợ hoặc các poster trưng bày..

Do đặc tính của những tấm formex là ít chịu ảnh hưởng trực tiếp của điều kiện thời tiết khí hậu: mưa gió, độ ẩm cao, ánh nắng mặt trời trực tiếp... do đó những tấm formex được ứng dụng nhiều làm sản phẩm quảng cáo trong các triển lãm modun đứng, thiết kế nội thất, gian hàng trưng bày và làm bức tường ngăn phòng.

Mặt khác so với những tấm biển quảng cáo khác như mica, gỗ thì những tấm formex có giá mềm hơn rất nhiều. Đó cũng là lý do mà ngày càng nhiều các doanh nghiệp lựa chọn formex cho những tấm biển quảng cáo cho các quầy kệ booth, gian hàng hội chợ triển lãm, cổng chào hội chợ hoặc các poster trưng bày.

Tại sạo lại lựa chọn những tấm biển hiệu quảng cáo cán Formex.

Gía thành khá rẽ, gọn nhẹ, dễ vẩn chuyển và thi công, đặt biệt làm những chương trình quảng cáo ngắn hạn nhằm mục đích quảng cáo, Pro marketing

Tự hào là nhà thầu, xưởng sản xuất, thi công chuyên nghiệp, in ấn chuyên nghiệp, xưởng in lớn, không qua bất kì khâu trung gian nào, Trí Việt  tự hào là địa chỉ đáng tin cậy chuyên về lĩnh vực sản xuất, thi công, in ấn kỹ thuật số với số lượng lớn các sản phẩm quảng cáo phục vụ cho việc tổ chức, triển lãm các sự kiện, event, quảng bá sản phẩm... Đặc biệt chúng tôi có máy in kỹ thuật số khổ lớn đáp ứng mọi kích thước của khổ in tấm biển quảng cáo.

Chúng tôi còn chuyên in các loại như:

In Hiflex dùng cho bảng hiệu, hộp đèn

In Decal trong, Decal trắng sữa

In poster, băng-rôn quảng cáo

In PP trong nhà và ngòai trời

In pano bạt Hiflex dày

In Canvas, vải Silk, Backlit film sắc nét, bền màu.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế  thi công uy tính chuyên nghiệp, chúng tôi luôn làm hài lòng, và mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng

Với máy móc hiện đại, cùng hệ thống kiểm tra chất lượng khắt khe, đội ngũ nhân viên sản xuất in ấn thi công chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.