Thiết kế và thi công sự kiện Event

Thiết kế và thi công sự kiện Event

Thiết kế và thi công sự kiện Event

Thiết kế và thi công sự kiện Event

Tổ chức các hoạt động sự kiện-  Event như thiết kế, trang trí  cho các hoạt động, tổ chức sự kiện lớn nhỏ như: trang trí sân khấu, thiết kế, thi công gian hàng hội chợ, triển lãm, họp báo, hội nghị, hội thảo, lễ khai trương, khởi công, động thổ, khánh thành, các lễ kỉ niệm …

Thiết kế và thi công sự kiện Event

Chương trình, Event, thường được tổ chức, lên kế hoạch bởi các chuyên gia sự kiện, sắp xếp và bố trí chương trình. Event là những buổi ra mắt, họp mặt,, công bố, quảng bá tên tuổi, hình ảnh một tổ chức, cá nhân, hoặc tập thể. Những sự kiện này cũng là dịp quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho Doanh nghiệp, hình ảnh sản phẩm. Trong những sự kiện này thường gắn liền với việc tổng kết các hoạt động, những kết quả đạt được, khen thưởng, tuyên dương, kỷ luật giúp tạo dựng mối liên kết thắt chặt, gắn kết giữa nhân viên và công ty. Ngoài ra  cũng là dịp để tri ân đến khách hàng thân thiết, đối tác của Công ty.

 Vì thế, việc tổ chức một buổi tiệt cuộc hội thảo, lễ ra mắt, công ty trở thành dấu ấn về hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng, nên việc thiết kế và trang trí cần sự đầu tư cao về tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp. Trí Việt chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bán hàng, thiết kế, trang trí, sản xuất như :

Thiết kế và thi công sự kiện Event ;

- Thiết kế và thực hiện chiến dịch quảng cáo

- Thiết kế quảng cáo trong nhà và ngoài trời.

- Tổ chức các hoạt động sự kiện-  Event như thiết kế, trang trí  cho các hoạt động, tổ chức sự kiện lớn nhỏ như: trang trí sân khấu, thiết kế, thi công gian hàng hội chợ, triển lãm, họp báo, hội nghị, hội thảo, lễ khai trương, khởi công, động thổ, khánh thành, các lễ kỉ niệm …

 Trí Việt cung cấp các dịch vụ sản phẩm, sáng tạo, bảo đảm tính hiệu quả của các sản phẩm dịch vụ thiết kế và sản xuất, chúng tôi luôn đề cao, nâng cao ý thưởng thiết kế, sản phẩm dịch vụ sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng, dịch vụ và hiệu quả bán hàng cao nhất cho khách hàng:

Trí Việt luôn đưa ra những ý tưởng mới, lạ và sáng tạo cho mọi chiến dịch của khách hàng.

Luôn luôn mang đến cho khách hàng gói sản phẩm ưu đãi và dịch vụ chất nhất, tư vấn và dịch vụ cao nhất bằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông.

Dịch vụ nhanh, tận tình, chăm sóc khách hàng tốt với chi phí cạnh tranh nhất.

Bảo mật tuyệt đối cho mọi thông tin của khách hàng theo cách thức chuyên nghiệp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình sau chương trình, đảm bảo quyền lợi, ưu tiên lợi ích khách hàng tuyệt đối. Cùng khách hàng giải quyết những vướng mắc và hổ trợ  những phát sinh khi diễn ra chương trình.

Với đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, Trí Việt luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hào nhất, đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối và luôn làm hài long mọi khách hàng.

Thiết kế và thi công sự kiện Event

Thiết kế và thi công sự kiện Event

Thiết kế và thi công sự kiện Event

Thiết kế và thi công sự kiện Event