Những hội chợ cuối tuần hót ở Sài Gòn

Những hội chợ cuối tuần hót ở Sài Gòn

Những hội chợ cuối tuần hót ở Sài Gòn

Những hội chợ cuối tuần hót ở Sài Gòn

Được thành lập từ năm 2011, đây được coi là hội chợ lâu đời nhất Sài Gòn., đến nay Saigon Flea Market là một địa điểm có tiếng vào bật nhất trong chuổi các hội chợ lớn ở Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Đây cũng là hội chợ duy nhất và đầu tiên hiện nay có hẳn website riêng, cập nhật đầy đủ các thông tin về thời gian tổ chức, cách đăng kí tham gia làm chủ gian hàng

Những hội chợ cuối tuần hót ở Sài Gòn

Đi hội chợ mua sắm cuối tuần từ lâu đã trở thành một thú vui mới của giới trẻ Sài Gòn, mặc dù khi lạc vào những nơi này, nguy cơ "cháy túi" rất là cao.

1. The New District

Cái tên cần phải được nhắc đến đầu tiên là “Quận Mới” - một hội chợ dù mới được thành lập nhưng đang làm mưa làm gió trong giới trẻ Sài thành. Quận Mới nằm tại Cargo Event Space (trước đây là Cargo Bar). Nằm ở một trong những vị trí đắc địa nhất tại quận 4, bạn chỉ mất 30 p giây để ra trung tâm. Là hội chợ tập hợp toàn các tên tuổi quen thuộc với giới trẻ trên mạng xã hội như Nosbyn, Urbanista, Pop Birdy. The Blue T -Shirt, Heverly,.. Vậy nên khi đến đây, bạn như lạc vào mảnh đất thời trang nhất Sài Gòn. Thậm chí, bạn còn có thể chạm mặt khá nhiều hot boy, hot girl nổi tiếng của Sài Gòn ở đây nữa đấy.

Bạn như lạc vào một thiên đường mua sắm đúng nghĩa.

Điểm nổi bật ở đây Quận Mới còn được đầu tư khi mời hẳn các DJ có tiếng đến chơi nhạc, nhằm giúp mọi người được mua sắm trong tâm trạng hào hứng nhất có thể. Ngoài ra, hội chợ còn có khu vực chụp hình OOTD được các bạn trẻ rất yêu thích. Khu này trang trí bằng bóng bay trắng, khiến cho một không gian trong nhà vốn hơi tối tăm trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Một góc mua sắm thời trang thu nhỏ

Khu vực café thư giản cho bạn trẻ, và ngồi nghỉ ngơi riêng.

Khu vực đồ handmate xinh sắn dành cho các bạn mê đồ thủ công.

Điểm trừ ở Quận Mới chính là vì trước đây là khu vực quán bar, vậy nên không gian khá kín mít và ngộp, trong trường hợp có quá nhiều người tập trung lại một chỗ. Giá cả ở đây cũng không hề rẻ, vì đa số đều là các shop thời trang có tiếng.

Địa điểm: Cargo Bar, số 7 Nguyễn Tất Thành, quận 4, TPHCM.

2. Hello Weekend Market

Tọa lạc nằm ngay trong sân vận động Hoa Lư nên khu vực tổ chức vô cùng thoáng đãng và rộng rãi đây là hội chợ xuất hiện sớm nhất ở Sài Gòn, Hello Weekend Market mang đến cho bạn một luồn gió mới với nhiều sự đa dạng và mới mẽ là tụ điểm tập hợp nhiều thương hiệu phổ biến nhất hiện nay như All ‘Bout Him, Nhà Kho Liti, Floral Punk, Dottie, Libé,.... Cộng với ưu điểm đồ được bày bán hầu hết rất dễ mặc, dễ mua, giá lại vừa phải, ai đến với Hello Weekend cũng đều kiếm được cho mình ít nhất một món đồ.

Quàn áo, phụ kiện đồ handmate rất nhiều mẫu mã đẹp, lạ cho bạn nhiều sự lựu chọn.

Chụp hình, tạo dáng tất nhiên sẽ có một khu dành riêng cho các nàng và chàng và các cặp đôi đến để lưu lại những khoảnh khác khó quên

Vì khu vực đông người nên hơi chật chội và đi lại cũng hơi khó khăn, cũng hay sảy ra các tình huống ngoại lệ không ý muốn như ý thức đường phố còn hơi hạn chế có một vài bộ phận đến vì mục đích riêng không lành mạnh và ý thức người tham gia chưa cao.

Bãi xe cũng thường xuyên trong tình trạng hết chỗ, phải đi vào khá sâu trong sân vận động mới có chỗ để và sau đó phải đi bộ một đoạn dài mới đến được khu vực hội chợ.

Tọa lạc tại Sân vận động Hoa Lư, số 4 Đinh Tiên Hoàng, quận 1.

3. Saigon Flea Market

Được thành lập từ năm 2011, đây được coi là hội chợ lâu đời nhất Sài Gòn., đến nay Saigon Flea Market là một địa điểm có tiếng vào bật nhất trong chuổi các hội chợ lớn ở Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Đây cũng là hội chợ duy nhất và đầu tiên hiện nay có hẳn website riêng, cập nhật đầy đủ các thông tin về thời gian tổ chức, cách đăng kí tham gia làm chủ gian hàng, các tin bài báo về hội chợ...

. Có những món hàng độc lạ bạn có thể tìm thấy Ở đây, bạn có thể tìm được những món đồ độc, lạ, chất chơi, không sợ đụng hàng với ai, cũng không quá phổ biến. Giá cả cũng khá mềm, tương xứng với giá trị món đồ. Vì vậy, khách ở đây ngoại trừ những bạn trẻ có chất, thì còn có sự xuất hiện của người nước ngoài đến từ đa quốc gia.

Mặc dù nằm khá xa trung tâm thành phố (quận 7) nhưng không vì thế mà sức hút của nó thuyên giảm. Giữa làn sóng hội chợ mọc lên như nấm hiện nay, Flea Market luôn giữ được cá tính riêng của mình

 Và tuy nhiên, việc dựng mỗi gian hàng một lều mà không có căng lều chung cho cả gian hàng hội chợ, khiến không gian khá nóng nực, nhất là khi khách phải di chuyển từ gian hàng này sang gian hàng khác mà không có gì để che nắng. Việc chọn quận 7 để làm địa điểm tổ chức cũng chỉ có thể phục vụ cho các bạn trẻ ở khu vực lân cận là nhiều, vì nghĩ tới việc giữa trời nắng chói chang chạy hơn 30 phút lên hội chợ cũng là một khoản cách đáng ngại cho các bạn ở quận xa.

Địa điểm: 107 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7

4. Saigon Holiday Market.

Đây là hội chợ do một hót girl nổi tiếng tổ chức. Dù mới xuất hiện trong thời gian ngắn gần tháng nay thôi nhưng đã rất rộn rang kẻ bán người mua.

Địa điểm tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, có nhiều điều rất thú vị ở nơi đây sẽ khiến bạn khó mà bỏ qua.

Hội chợ nơi tụ tập rất nhiều những fan và người nổi tiếng đến tham dự và mua sắm. Nếu may mắn bạn có thể chạm phải thần tượng của mình vào một cuối tuần đẹp trời đấy. Và sẽ có các tiết mục biểu diễn của các ca sĩ, khách mời, và bạn sẽ được giao lưu với họ ngay tại chính hội chợ. Và một điểm nổi bật nữa, mỗi tháng là một chủ đề Saigon Holiday Market sẽ có một chủ đề xuyên suốt theo phong cách chia đồng đều và hội chợ sẽ được décor theo chủ đề đó trong các tuần, đảm bảo có sự mới mẻ liên tục cho các khách hàng cũ lẫn mới.

Đồ đạc ở đây khá phong phú, đa dạng.

Điểm trừ ở đây là đồ ăn được không được ngon cho lắm, dù món ăn đa dạng và giá cũng vừa phải.

Địa điểm: Nhà thi đấu Phan Đình Phùng 8 Võ Văn Tần, P6, Q3.

5. Saigon Urban Flea Market

Hội chợ nổi bật với không gian nghệ thuật đậm chất “urban”, rộng rãi, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Đến với nơi đây, bạn sẽ không  cảm thấy bị “lạc lối” bởi những mặt hàng handmade rất độc đáo, những món đồ mang hơi hướng vintage và retro, những gian hàng trao đổi đồ mới và đồ cũ vẫn sử dụng tốt, bữa tiệc nhạc sống được chơi bởi các ban nhạc, ẩm thực trong và ngoài nước cực chất phong phú...

Tọa lạc ngay Saigon Outcast, một địa điểm quen thuộc của những bạn trẻ mê cá tính ở Thảo Điền, quận 2, Saigon Urban Flea Market đã trở thành một địa chỉ bỏ túi cho các bạn mê săn lùng những món đồ lạ cũng như muốn hòa mình vào không khí mua sắm.

  Và bạn còn có thể kết bạn được với rất nhiều những người bạn Tây thú vị đó, vì lượng khách chủ yếu của hội chợ là chính những người nước ngoài sinh sống quanh đó.

Những hội chợ cuối tuần hót ở Sài Gòn

Những hội chợ cuối tuần hót ở Sài Gòn

Những hội chợ cuối tuần hót ở Sài Gòn