Chương trình Lễ hội ẩm thực - chào năm mới 2016

Chương trình Lễ hội ẩm thực - chào năm mới 2016

Chương trình Lễ hội ẩm thực - chào năm mới 2016

Chương trình Lễ hội ẩm thực - chào năm mới 2016

Đến với chương trình "Chào xuân 2016" chắc hẳn các bé mầm non,các em học sinh và phụ huynh đã có khoảng thời gian, những kỷ niệm không thể quên. Dẫu rằng thấp thoáng đâu đó là những giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt non nớt của các bé mầm non,

Chương trình Lễ hội ẩm thực - chào năm mới 2016

Mùa xuân là thời khắc đẹp nhất trong năm, đất trời giao mùa, tiết trời ấm áp, xùa xuân là mùa của lễ hội, cảm xúc dâng tràn, mùa của sự đoàn viên, du lịch đó đây. Mùa xuân là thời khắc để con người nghĩ tới những ước mơ hoài bão, hy vọng về những điều tốt đẹp và trọn vẹn hơn trong cuộc sống. Trong những cảm xúc ấm cúng đó, ngày 26/12 vừa qua Trường Sư Phạm Đại học Vinh hân hoan tổ chức chương trình "Chào năm mới 2016”.

Chương trình có 2 phần chính:

            Phần thứ 1: “Lễ hội ẩm thực”. Ở lễ hội này, mỗi một lớp học sẽ có một gian hàng riêng của mình, gian hàng đó có thể là quà lưu niệm, khu vui chơi hay là những món ăn độc đáo do chính phụ huynh, các cháu mẫu giáo, học sinh và giáo viên mỗi lớp cùng nhau làm thành. Tham gia nội dung lễ hội ẩm thực, quý phụ huynh và các cháu sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động ý nghĩa: Trang trí gian hàng, làm đồ lưu niệm, tạo khu vui chơi và đặc biệt là quý phụ huynh, các bé và học sinh sẽ cùng nhau chế biến, trưng bày, học cách làm các cô chú nhân viên bán hàng ăn để mời chào khách hàng và bưng bê món ăn cho khách… những hoạt động này sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng lao động vừa sức và có thêm nhiều kỹ năng sống cho bản thân.

Kế tiếp là chương trình văn nghệ chào xuân 2016, với những tiết mục  đặc sắc mang âm hưởng sắc xuân tươi mới, rộn ràng do cô, các cháu và học sinh biểu diễn. Chương trình nhằm giúp trẻ cảm nhận được không khí rộn ràng đón chào mùa xuân tới, bên cạnh đó tham gia chương trình văn nghệ chào xuân còn giúp bé có thêm sự tự tin, kỹ năng biểu diễn sân khấu.

            Hình ảnh về chương trình:

Đến với chương trình "Chào xuân 2016" chắc hẳn các bé mầm non,các em học sinh và phụ huynh đã có khoảng thời gian, những kỷ niệm không thể quên. Dẫu rằng thấp thoáng đâu đó là những giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt non nớt của các bé mầm non, các em học sinh; sự bận bịu của cô, của bố mẹ...nhưng trên môi của mọi người luôn là nụ cười thường trực. Chương trình “Chào năm mới 2016” kết thúc tốt đẹp và để lại trong lòng tất cả mọi người những ấn tượng, những kỷ niệm khó quên nhất.