Chợ Sale cuối tuần - thú tiêu khiển mới của teen Sài Thành

Chợ Sale cuối tuần - thú tiêu khiển mới của teen Sài Thành

Chợ Sale cuối tuần - thú tiêu khiển mới của teen Sài Thành

Chợ Sale cuối tuần - thú tiêu khiển mới của teen Sài Thành

Diễn ra vào những ngày cuối tuần tại nhà hát Bến Thành 6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, vào lúc 9h-21h thứ 7 (23/8/2014) và chủ nhật (24/8/2014) với hơn 70 gian hàng.

Chợ Sale cuối tuần - thú tiêu khiển mới của teen Sài Thành

Nhằm tạo không khí mùa trung thu vui vẽ ấm cúng, chan hòa, tạo niềm hân hoan vui tươi cho các bạn trẻ sài gòn, trung thu năm nay xuất hiện với nhiều khu chợ, mua sắm nhộn nhịp.

Lấy chủ đề mùa vui tháng 8- vui trung thu, shopping  - rước quà đầy tay với hơn 70 gian hàng quần áo, mỹ phẩm, giày dép, phụ kiện, ba lô túi xách hàng ăn vặt… Chợ bán những mặt hàng “hot-teen” đặc biệt được chủ shop đích thân sang nước ngoài nhập hàng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú.

Một không gian mua sắm quá đỗi quen thuộc dành cho các bạn trẻ Sài Gòn tìm đến mua sắm vào mỗi dịp cuối tuần, Chợ Sale đã trở lại hấp dẫn và hoành tráng hơn. Nhanh tay ghi nhớ lịch và ghé đến tham quan mua sắm nhé.

Nhân dịp Trung thu và lễ Quốc khánh (2/9) sắp tới, chắc hẳn các bạn đã có kế hoạch đi chơi nhiều? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay chợ sale cuối tuần này để sắm cho mình những bộ cánh xinh đẹp với giá cực tốt.

Đến Chợ Sale các bạn không chỉ được mua sắm thỏa thích, mà còn nhận được những phần quà hấp dẫn từ BTC.

Qùa tặng hấp dẫn lồng đèn dễ thương, xinh sắn, cho những ai may mắn và đến sớm nhất. Đặc biệt các bạn sẽ được đi mua sắm dưới một con đường được treo đầy lồng đèn phía trên, tha hồ chụp ảnh.

Bên cạnh đó thì các gian dịch vụ đi kèm như nghệ thuật tặng ảnh vẽ chibi, vẽ chân dung, vẽ henna, bói bài Tarot luôn luôn hot cũng sẽ có mặt góp vui cho ngày hội mua sắm thêm phần nhộn nhịp.

 Là một phiên chợ theo đúng nghĩa đen, ngày hội mua sắm này tất nhiên không thể thiếu các gian hàng ẩm thực để chiều lòng khách hàng. Các tín đồ mua sắm tha hồ thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn đang làm các bạn trẻ yêu thích ngay trong “chợ sale” mà không cần tất bật đội mưa đội nắng chạy dọc các hàng quán của Sài Gòn.

 Các gian hàng ẩm thực với các món ăn lạ để tiếp năng lượng cho các bạn khi tham gia vào công cuộc “lùng” hàng đẹp tại phiên chợ.

 Một vài hình xăm vẽ theo phong cách henna hiện đại trên cơ thể sẽ làm bạn trông cá tính hơn.

 Đặc biệt và không bao giờ ngừng "hot" chính là những quẻ bài Tarot thần bí giúp bạn giải quyết một số vấn đề nan giải trong lòng.

* Mỗi gian hàng đăng ký tại Chợ Sale sẽ được tặng kèm một phần ăn trưa.